วิธีการไล่นกพิราบอย่างมีมนุษยธรรมอีกวิธีหนึ่ง

นกพิราบเป็นนกที่สวยงามและน่ารัก แต่เมื่อมีประชากรมากเกินไปในเมืองหรือพื้นที่ พวกมันอาจสร้างอันตรายได้มากมาย ด้วยเหตุนี้จึงมีหน่วยงานไล่นกพิราบจำนวนมากที่ให้บริการในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อให้ผู้คนและบริษัทที่เป็นเจ้าของอาคารสามารถจ่ายเพื่อทำความสะอาดมูลของพวกมันและเก็บพวกมันให้ห่างจากหลังคา แม้ว่าจะมีวิธีกำจัดนกพิราบมากมายที่ค่อนข้างโหดร้าย แต่เรากำลังจะเปิดเผยวิธีที่ค่อนข้างมีมนุษยธรรม

ไล่นกพิราบผู้ที่ไม่ต้องการจัดการกับความรุนแรงสามารถใช้วิธีนี้

  • เพื่อรักษาความสะอาดของทรัพย์สินโดยไม่ทำร้ายใคร เทคนิคที่เราจะพูดถึงในบทความนี้เรียกว่านกพิราบแหลม พวกคุณส่วนใหญ่อาจเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว
  • แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่ามันไม่เป็นอันตรายต่อนกเลย แม้ว่าเดือยเหล่านั้นจะดูอันตรายและแหลมคม แต่ในความเป็นจริงแล้ว หนามแหลมเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งกีดขวางทางกายภาพโดยตรงสำหรับนกที่ป้องกัน
  • ไม่ให้พวกมันร่อนลงในพื้นที่ที่ไม่ต้องการ จุดประสงค์หลักของบทความนี้คือเพื่อให้ผู้คนรู้ว่าไม่จำเป็นต้องใช้ยาพิษเพื่อฆ่านกพิราบเหล่านั้น ไม่จำเป็นต้องเรียกบริษัทไล่นกพิราบราคาแพงมาตรวจสอบ 

หากคุณสามารถอ่านคำแนะนำเบื้องต้นและสามารถอุทิศเวลาสองสามชั่วโมงเพื่อติดตั้งเดือยเหล่านั้นได้ คุณสามารถใช้ทรัพยากรของคุณเองและกำจัดนกพิราบได้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการจัดการทำบางสิ่งด้วยตัวคุณเองเมื่อคุณคิดว่าคุณทำไม่ได้ นกพิราบอาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อร่อนลงบนอาคารในเมืองใหญ่ มูลของพวกมันอาจเป็นอันตรายต่อการมองเห็นของบ้านได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องใช้บริการไล่นกพิราบราคาแพงของบริษัทควบคุมนกพิราบ คุณยังสามารถหลีกเลี่ยงการใช้ไล่นกพิราบ วิธีกำจัดนกพิราบที่ดีที่สุดวิธี หนึ่ง คือการหาวิธีติดตั้งเดือยแหลม 

ไล่นกพิราบซึ่งจะให้ผลลัพธ์มากกว่าวิธีการอื่นใด

  • นกพิราบหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าไล่นกพิราบเป็นนกที่เลี้ยงในบ้านซึ่งพบได้เกือบทุกที่ในโลก พวกเขาอาศัยอยู่อย่างสะดวกสบายในชุมชนเมืองและมักพบเห็นบนหลังคาบ้าน สายไฟฟ้า สวนสาธารณะ
  • พื้นที่เปิดโล่งอื่นๆ พวกมันกินเมล็ดพืช ถั่ว ผลไม้ และแมลงขนาดเล็ก นกสองสามตัวอาจเป็นภาพที่สวยงาม แต่พวกมันสามารถสร้างความรำคาญได้ง่ายเมื่อพวกมันสะสมจำนวนและเริ่มรบกวนผู้คน
  • พวกมันจะถูกรวมไว้ในรายการควบคุมสัตว์รบกวน นอกจากนี้ นกพิราบจำนวนมากยังเป็นพาหะนำโรคต่างๆ เช่น ซัลโมเนลลา และโรคซิตทาโคสิส

ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของบุคคลได้ พวกเขาสามารถสร้างรังได้ทุกที่ตั้งแต่รางน้ำบนหลังคาไปจนถึงห้องใต้หลังคา หยดที่ทิ้งไว้มีฤทธิ์กัดกร่อนและสามารถทำลายบ้านหรือทรัพย์สินทางธุรกิจได้ ไล่นกพิราบสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ง่าย พวกมันจึงกลายเป็นนกที่อาศัยอยู่ในเมืองและเขตเมืองอื่นๆ มากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสามารถมีไหวพริบมากเมื่อสร้างรังในขณะที่ใช้วัตถุต่าง ๆ ในการทำเช่นนั้น สิ่งนี้ทำให้ยากขึ้นในการกำจัดพวกมัน ช่วงเวลาที่นกพิราบหยุดสร้างความบันเทิงและทำตัวน่ารำคาญ มีหลายวิธีในการกำจัดพวกมัน