แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ผู้คนจำนวนมากใช้แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ แต่ก่อนที่จะเลือกตัวเลือกจากผู้ค้าหรือผู้ให้บริการ เขาควรจะสามารถตรวจสอบความหนาของผลิตภัณฑ์ได้ เหล็กกล้าไร้สนิมสามารถบางได้ถึง 7/10 มม. ถึงหนาถึง 5 มม. นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายในขนาดต่างๆ ตามข้อกำหนดของแต่ละบุคคลหรือบริษัท อีกแง่มุมหนึ่งที่เราพิจารณาเมื่อซื้อแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์คือวิธีการตกแต่งหรือขัดเงา ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมสามารถรีดเย็น อบร้อน และดอง ในบางกรณี ผิวของมันจะถูกม้วนเป็นลอนสว่างด้วย กระบวนการที่นิยมอื่นๆ ในการแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ประเภทต่างๆ

  • หลายคนคงสนใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ต่างๆ รูปแบบออสเทนนิติกเป็นที่โปรดปรานเนื่องจากความสามารถในการต้านทานการกัดกร่อนและสามารถเปลี่ยนรูปร่าง เกรด และขนาดต่างๆ ได้ 
  • เมื่อทำงานเย็น เหล็กกล้าไร้สนิมออสเทนนิติกจะแข็งแรงขึ้นด้วย อีกประเภทหนึ่งเรียกว่ารุ่นเฟอริติกหรือโลหะที่อยู่ในชุดโลหะ 400 ชุด ซึ่งแตกต่างจากประเภทออสเทนนิติก
  • ซึ่งไม่สามารถแข็งหรือแข็งแรงได้เมื่ออยู่ในกระบวนการทำงานที่เย็น มีความเหนียว ทนต่อการกัดกร่อนและออกซิเดชั่นและเป็นแม่เหล็ก อีกประเภทหนึ่งคือแผ่นเหล็กกล้าไร้สนิมมาร์เทนซิติก 

แต่ไม่เหนียวและทนต่อการกัดกร่อนได้เท่ากับเหล็กกล้าไร้สนิมเฟอริติก รูปแบบอื่นๆ อยู่ในประเภทโลหะชุบแข็งแบบตกตะกอนและโลหะดูเพล็กซ์ แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์มีสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์สำหรับบ้านหรือธุรกิจก่อสร้าง ตามที่กล่าวไว้ในย่อหน้าก่อนหน้านี้ ความหนาและผิวเคลือบมีความสำคัญในการเลือกซื้อ นอกเหนือจากสองขั้นตอนนี้แล้ว กระบวนการผลิต คุณสมบัติด้านประสิทธิภาพ

การเน้นที่ขนาดก็มีความสำคัญอย่างมาก

  • เช่นกันในการเลือกผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เมื่อพูดถึงการกำหนดมิติของแผ่นเหล็กกล้าไร้สนิม เส้นผ่านศูนย์กลางภายในและภายนอก ความยาวและความหนาโดยรวมจะรวมอยู่ในรายการตรวจสอบ 
  • สำหรับกระบวนการผลิตที่แตกต่างกันนั้น จะพิจารณาถึงการอัดรีด การตีขึ้นรูป การตกแต่งเย็น การหล่อ และการรีดร้อน เพื่อให้มั่นใจถึงความสะอาดและความราบรื่นของผลผลิต
  • จึงมีการใช้เตาอาร์คไฟฟ้าในกระบวนการนี้ ประการสุดท้าย

คุณลักษณะด้านประสิทธิภาพ เช่น ความทนทานต่อการสึกหรอ การกัดกร่อน และการกระแทกควรเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์สำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์มีได้มากกว่าหนึ่งรูปแบบ และบางส่วนของพวกเขาอธิบายสั้น ๆ ด้านล่าง แผ่นเหล็กกล้าไร้สนิมออสเทนนิติกเป็นที่ทราบกันดีว่าทนทานต่อการกัดกร่อนและสามารถเปลี่ยนเป็นเกรด รูปร่าง และขนาดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย พวกเขายังเป็นที่รู้จักว่าแข็งแกร่งและทรหดเมื่อผ่านกระบวนการทำงานที่เย็นซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมหลาย ๆ บริษัทจึงชื่นชอบ

สเเตนเลส