รู้จักคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตฟรีของคุณ

ด้วยความคลั่งไคล้ในการเล่นกีตาร์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่จังหวะและบลูส์ไปจนถึงร็อก ทำให้มีความต้องการคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตฟรีเป็นจำนวนมาก คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตแสดงถึงชุดของโทนเสียงที่ดังขึ้นเมื่อเล่นสายกีตาร์พร้อมกัน นักกีตาร์เจ๋งๆ มีวิธีการจับคอร์ดกีตาร์ พวกเขาเล่นมันอย่างมีสไตล์และง่ายดาย คอร์ดกีตาร์ฟรีจะแสดงอยู่ในโน้ตดนตรีและหรือที่เรียกว่าแท็บ เมื่อมีนักกีตาร์ที่เรียนรู้ด้วยตนเองเพิ่มมากขึ้น คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเพื่อให้อ่านง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม แต่ละคนมีการตีความคอร์ดกีตาร์ที่แตกต่างกัน โค้ชบางคนใช้เวอร์ชันของตัวเองซึ่งมักทำให้เกิดความสับสน

ทำความเข้าใจสัญลักษณ์คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตฟรีมักจะมีสัญลักษณ์ในผังคอร์ด คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเหนือเส้นแนวตั้งแสดงว่าสายว่างหรือไม่ได้เล่น ในขณะที่หมายถึงสายเปิดหรือสายที่ไม่ได้เล่นบนเฟรต วงกลมเต็มหมายความว่าสตริงจะต้องถูกเฟรต หากคุณดูที่คอกีตาร์อย่างใกล้ชิด คุณจะเห็นแถบบางๆ ตลอดความกว้างของคอ แถบโลหะเหล่านี้แบ่งส่วนคอออกเป็นช่วงๆ เฟรตมีคลัสเตอร์โทนโดยแบ่งอ็อกเทฟออกเป็นสิบสองเซมิโทน เมื่อมีคำแนะนำในคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตฟรีที่ทำให้หงุดหงิด คุณเพียงแค่กดสายลงบนแถบ ภาพประกอบอื่นๆ บนไดอะแกรมคอร์ดกีตาร์ฟรีคือเส้นโค้งเพื่อระบุแบร์ 

หากมีตัวเลขอยู่ใต้สตริง ระบบจะขอให้คุณใช้หมายเลขนิ้วที่ระบุบนโน้ต สำหรับผู้เล่นที่ถนัดซ้าย แผนภาพจะกลับกัน มีเว็บไซต์กีตาร์ออนไลน์ที่ให้บริการคอร์ดกีตาร์ฟรี ตั้งแต่เพลงคลาสสิกไปจนถึงเพลงป๊อปล่าสุด คุณสามารถเลือกจากเมนูแบบเลื่อนลงสำหรับศิลปินหรือเพลง ซึ่งมักจะจัดเรียงตามตัวอักษร คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเหล่านี้จะถูกทำเครื่องหมายตามระดับความยาก ไซต์อื่นๆ เพียงจัดกลุ่มคอร์ดกีตาร์ฟรีตามระดับต่อไปนี้

คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตเพื่อให้กระบวนการเรียนรู้ง่ายขึ้น

มีเว็บไซต์ที่มีวิดีโอสาธิตอธิบายการทำงานของแต่ละส่วนของกีตาร์ คอร์ดเพลงเพื่อชีวิตและเทคนิคต่างๆ วิดีโอสาธิตช่วยให้ผู้เล่นที่เรียนรู้ด้วยตนเองสามารถเข้าใจความซับซ้อนของคอร์ดกีตาร์ได้ง่ายขึ้น หากต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากคอร์ดกีตาร์ฟรี ให้ซื้อพจนานุกรมกีตาร์ ประกอบด้วยคอร์ดพื้นฐาน 63 คอร์ด และเมื่อคุณเลือกโน้ต คุณจะได้ยินเสียงคอร์ดกีตาร์ การดำเนินการนี้จะต้องใช้โปรแกรมเล่น ดังนั้นเตรียมให้พร้อมเมื่อจำเป็น 

เครื่องมืออีกอย่างที่คุณสามารถใช้ได้คือซีดีคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตที่อาจเสริมคอร์ดกีตาร์ฟรีที่คุณดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ ซีดีนี้ใช้งานง่ายเพราะไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการตั้งค่า นอกจากนี้ ท่องเน็ตเพื่อรับคอร์ดเพลงเพื่อชีวิตฟรีของเพลงและศิลปินที่คุณชื่นชอบ คอร์ดกีตาร์ เคล็ดลับ และแม้แต่จดหมายข่าวกีตาร์ฟรีก็ไม่มีวันสิ้นสุด คุณยังสามารถลงชื่อสมัครใช้ฟอรัมกีตาร์เพื่อรับแนวคิดเพิ่มเติมจากผู้เล่นกีตาร์คนอื่นๆ จากนั้นคุณสามารถเริ่มต้นอาชีพกีตาร์ได้