มาตรฐานคุณภาพ Distilled water มีการกำหนดอย่างไร

หากคุณเป็นเหมือนฉัน คุณจะต้องกังวลอย่างมากเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ Distilled water ที่มีคุณภาพไม่ดีเป็นเหมือนการเชื้อเชิญไปสู่โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ สิ่งนี้ทำให้สิ่งสำคัญยิ่งขึ้นในการทราบว่ามีมาตรฐานคุณภาพ Distilled water ใด ๆ อยู่หรือไม่และมีการปฏิบัติตามในระดับใด เมื่อฉันแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับมาตรฐานเหล่านี้และวิธีการกำหนดมาตรฐานคุณภาพน้ำดื่มแล้ว คุณสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองว่าการเชื่อถือมาตรฐานเหล่านี้เหมาะสมหรือไม่

Distilled water ซึ่งกำหนดสัดส่วนของส่วนประกอบ

Distilled water ต่อการบริโภคของมนุษย์ ออกแนวทางชุดหนึ่งซึ่งแสดงถึงขีดจำกัดความปลอดภัยสำหรับสารปนเปื้อนแต่ละชนิดซึ่งบริษัทน้ำทุกแห่งจำเป็นต้องปฏิบัติตาม ขีดจำกัดความปลอดภัยนี้ตัดสินโดยการเก็บตัวอย่างน้ำประปาและทดสอบหาสารปนเปื้อนประเภทหนึ่ง การทดสอบเหล่านี้ดำเนินการโดยคำนึงถึงสิ่งที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ทั่วไปที่มีน้ำหนัก 175 ปอนด์ นี่คือคำตอบสั้นๆ และตรงประเด็น มาตรฐานคุณภาพน้ำดื่มมีการกำหนดอย่างไร

การทดสอบเหล่านี้ระบุขีดจำกัดที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 175 ปอนด์ แต่คุณไม่คิดว่าน้ำหนักนี้น้อยเกินไปสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉลี่ย Distilled water ระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขาไม่พัฒนาเท่ากับผู้ใหญ่ทั่วไป มันสมเหตุสมผลหรือไม่ที่จะบังคับใช้ขีดจำกัดความปลอดภัยทั่วไปหนึ่งรายการสำหรับพวกเขาทั้งหมด Distilled water เด็กจะดูดซึมน้ำได้มากถึง 3 เท่าต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์

Distilled water รายการในครั้งเดียว 

ข้อเท็จจริงที่ทราบกันดีอยู่แล้วก็คือมีสารปนเปื้อนมากกว่า 80,000 ชนิดอยู่ในน้ำในช่วงเวลาต่างๆ กัน เป็นไปได้จริงหรือไม่ที่จะครอบคลุมทั้งหมด นอกจากนี้ สิ่งที่เกี่ยวกับผลพลอยได้ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสารปนเปื้อนทำปฏิกิริยากันเอง ควรมีการกำหนดขอบเขตเฉพาะสำหรับพวกเขาด้วยไม่ใช่หรือ ตอนนี้ฉันได้คำตอบแล้วว่ามาตรฐานคุณภาพน้ำดื่มมีการกำหนดอย่างไรรวมถึงช่องโหว่ตามที่ฉันเห็น คุณคิดว่ามาตรฐานเหล่านี้ควรค่าแก่ความไว้วางใจจากคุณหรือไม่หากคุณถามฉันว่ามาตรฐานคุณภาพน้ำดื่มในบ้านของฉันถูกกำหนดอย่างไร คำตอบคือประสิทธิภาพของเครื่องกรองน้ำที่ฉันใช้อยู่ที่บ้าน เป็นเครื่องกรองหลายขั้นตอนขั้นสูงที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยของการแลกเปลี่ยนไอออน การกรองแบบซับไมครอนและการกรองคาร์บอน ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพ 99% ต่อสารปนเปื้อนทุกประเภท แต่ยังประหยัดมากในการบำรุงรักษาอีกด้วย การรู้ว่ามาตรฐานคุณภาพ Distilled water มีการกำหนดอย่างไร การพึ่งพามาตรฐานเหล่านี้เป็นเรื่องสิ้นเปลืองและคาดหวังว่าน้ำสะอาดจะถึงบ้านของคุณ คุณเองก็สามารถตัดสินใจและมองหา น้ำอุ่น Distilled water ที่ดีให้กับบ้านของคุณได้เช่นกัน เยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันตามรายการด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ซึ่งสามารถให้น้ำที่สะอาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/