เครื่องชั่งดิจิตอลขนาดเล็ก

เครื่องชั่งดิจิตอลขนาดเล็กเหมาะสำหรับการใช้งานแบบวันต่อวัน สเกลมีสีต่างๆ กัน เช่น สีเทาชาร์โคล สีน้ำเงินอิเล็กทริก สีเงินเมทัลลิก และสีดำแบบยาง มีโหมดการชั่งน้ำหนักที่แตกต่างกัน เช่น กรัม ออนซ์ เกรน กะรัต และเพนนีเวท เครื่องชั่งส่วนใหญ่มาพร้อมแท่นสเตนเลสหรือเหล็กชุบโครเมียม สเกลจะได้รับในรูปทรงที่แตกต่างกัน ได้แก่ วงกลมและสี่เหลี่ยม รุ่นและราคาก็แตกต่างกันไปด้วย เครื่องชั่งดิจิตอลขนาดเล็กมีฟังก์ชันการทดน้ำหนักเพื่อให้เนื้อหาได้รับการชั่งน้ำหนักอย่างถูกต้องโดยไม่รวมน้ำหนักของถาดชั่ง ง่ายต่อการปรับเทียบเครื่องชั่งเหล่านี้ใหม่เพื่อการชั่งน้ำหนักที่แม่นยำ 

เครื่องชั่งมีขนาดกะทัดรัดและดูเล็กกว่าเครื่องชั่งดิจิตอลมาตรฐาน 

สิ่งเหล่านี้สามารถนำจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัติอื่นๆ ในเครื่องชั่งส่วนใหญ่ ได้แก่ จอ LCD ขนาดใหญ่ หน้าจอดิจิตอลแบบแบ็คไลท์ ตัวจับเวลาถอยหลัง ไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ต่ำ และฟังก์ชันปิดอัตโนมัติ เครื่องชั่งดิจิตอลขนาดเล็กสามารถซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ในราคาพิเศษ ในกรณีส่วนใหญ่ เครื่องชั่งจะได้รับพร้อมอุปกรณ์เสริม เช่น ตุ้มน้ำหนักสอบเทียบ กล่องป้องกัน ถาดขยายและชาม และแบตเตอรี่ อุปกรณ์เสริมที่ได้รับจึงช่วยให้ใช้งานเครื่องชั่งเหล่านี้ได้ทันทีหลังจากซื้อ ร้านค้าบางแห่งมีแบตเตอรี่และกล่องให้ฟรี

เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน จึงได้จัดทำคู่มืออ้างอิงพร้อมกับเครื่องชั่ง นอกจากนี้ ร้านค้าส่วนใหญ่เสนอเครื่องชั่งพร้อมตัวเลือกการรับประกัน อย่างไรก็ตาม เครื่องชั่งจะไม่ได้รับการเปลี่ยนสำหรับความเสียหายหรือการทำลายที่เกิดขึ้นเนื่องจากการจัดการที่ไม่เหมาะสมและการใช้งานในทางที่ผิดอื่นๆ

เครื่องชั่งดิจิตอลขนาดเล็กเป็นที่ต้องการอย่างมาก

เครื่องชั่งนี้พบการใช้งานในหลากหลายสาขา เช่น จดหมายและไปรษณีย์ ห้องปฏิบัติการ การทำแม่พิมพ์ และเครื่องชั่งอาหาร ในเครื่องประดับ เครื่องชั่งเหล่านี้ใช้ในการชั่งทอง เงิน เพชร และอัญมณีมีค่าและกึ่งมีค่าอื่นๆ เครื่องชั่งดิจิตอลที่แม่นยำจะรักษาความเที่ยงตรงได้นานขึ้นโดยไม่ต้องใช้การสอบเทียบที่เสียเวลา เครื่องชั่งแสดงหน่วยวัดเป็นออนซ์ ปอนด์ กรัม และกิโลกรัม สามารถใช้แบตเตอรี่หรือ AC ได้ เครื่องชั่งส่วนใหญ่มาพร้อมคุณสมบัติปิดเครื่องอัตโนมัติ เครื่องชั่งบางรุ่นมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการแสดงน้ำหนักแม้ว่าจะนำรายการชั่งน้ำหนักออกแล้วก็ตาม

เครื่องชั่ง ดิจิตอลที่แม่นยำมีจำหน่ายในยี่ห้อ รุ่น รูปร่าง และขนาดต่างๆ เครื่องชั่งคุณภาพดีแสดงค่าที่อ่านได้แม่นยำ ซึ่งไม่แสดงความผันผวนมากนักแม้ว่าวัตถุจะถูกเก็บไว้บนพื้นผิวการชั่งน้ำหนักก็ตาม ควรซื้อเครื่องชั่งจากร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์การวัดน้ำหนักและร้านค้าเฉพาะอื่นๆ ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับความต้องการเฉพาะ มีคู่มือการใช้งานและตัวเลือกการรับประกันพร้อมกับเครื่องชั่งมีเคล็ดลับบางประการในการเพิ่มความแม่นยำให้กับเครื่องชั่งดิจิตอล

เครื่องชั่ง