เรื่องราวความสำเร็จและเคล็ดลับในการเรียน IELTS ที่ไหนดี

คุณคงเคยได้ยินคำให้การต่าง ๆ จากผู้คนเกี่ยวกับเคล็ดลับความสำเร็จในการเรียน IELTS ที่ไหนดีของพวกเขา แต่เรื่องราวของฉันได้เปิดเผยพิมพ์เขียว: ฉันทำได้ดีในการสอบอย่างไรในเวลาเพียงสิบสองวันของการเตรียมตัว IELTS สำหรับฉันเป็นเหมือนฝันร้าย หากคุณยังไม่ได้อ่านบทความก่อนหน้าของฉัน “พิชิตความกลัว” ฉันแนะนำให้คุณอ่าน มันบอกว่าฉันมีปัญหากับการสอบ IELTS ในปี 2550 ฉันรู้ว่า IELTS นั้นยากในตอนเริ่มต้น แต่คุณจะผ่านมันไปได้ ฉันเข้าใจความรู้สึกที่คุณทำทุกอย่างแล้ว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะประสบความสำเร็จ

ความภูมิใจที่บอกว่าฉันไม่สมควรได้รับสิ่งนี้เพราะฉันเรียนอย่างจริงจัง

คุณไม่ได้อยู่คนเดียวในความรู้สึกนั้น ฉันพูดหลายครั้งก่อนวลีฉันเข้าใจแล้วแต่แล้วฉันก็อกหักเมื่อรู้ว่าไม่เป็นไปตามความคาดหวังเพื่อนเอ๋ย มันไม่ใช่จุดจบของโลก เรียน IELTS ที่ไหนดีความสำเร็จได้เหมือนฉันหรือดีกว่าฉันมาก สิ่งที่คุณต้องทำคืออธิษฐานต่อพระเจ้าเพื่อการตรัสรู้และเชื่อในตัวเองว่าคุณสามารถทำมันได้จริง ตัวอย่างเช่น หากคุณได้ยินคำวิจารณ์จากคนอื่น อย่าถือเอาเป็นการส่วนตัว พยายามทำให้ตัวเองดีขึ้นและคิดบวกอยู่ตลอดเวลา

สิบสองวันก่อนวันสอบ ฉันโทรหาผู้ทดสอบถ้าเธอสามารถเป็นติวเตอร์เรียน IELTS ที่ไหนดีส่วนตัวของฉันในการพูดได้ ฉันจะจ่ายค่าบริการของเธอ แต่เธอปฏิเสธและบอกฉันว่าเธอไม่สามารถช่วยฉันด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษที่แย่ของฉันได้ หลังจากเวลาที่กำหนด ฉันตรวจสอบคะแนน IELTS ของฉันบนอินเทอร์เน็ต ฉันประหลาดใจมากที่ฉันได้รับ 7 ในการพูดและ 7 โดยรวม ตอนนี้ฉันมีความสุขมากเพราะฉันสามารถต่ออายุใบรับรองการคัดกรองวีซ่าของฉันในฐานะพยาบาลวิชาชีพในสหรัฐอเมริกาได้ คุ้มค่าที่จะลองเพราะฉันได้เอาชนะความกลัวอีกครั้งแล้ว

เคล็ดลับเรียน IELTS ที่ไหนดี

ในการฟังให้อ่านคำแนะนำก่อนเสมอ บางคนบอกว่านี่เป็นส่วนที่ง่ายที่สุดในการเรียน IELTS ที่ไหนดีแต่ฉันคิดว่ามันซับซ้อนเพราะคุณจะพบแบบฝึกหัดที่ตรงกัน สำเนียงที่หลากหลาย การเติมช่องว่าง การกรอกข้อมูล ฯลฯ อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายทุกวันจะทำให้หูของคุณคมชัดขึ้นในระยะยาวให้อ่านคำแนะนำก่อนเสมอ อย่าใช้เวลามากเกินไปในคำถามเดียวเมื่อเข้าใจความคิดได้ยาก ข้ามไปและตอบคำถามอื่นๆ ใช้เทคนิคการสแกนและของคุณ ค้นหาคำหลักและทำความเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังอ่าน อย่าโกงเวลาออกกำลังกาย

ในการเรียน IELTS ที่ไหนดีจริง คุณจะไม่ได้รับเวลาพิเศษใดๆ ก่อนไปสัมภาษณ์ต้องเตรียมตัวให้พร้อม การฝึกฝนอย่างต่อเนื่องจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาความมั่นใจในตนเอง นอกจากนี้ยังเพิ่มโอกาสในการทำคะแนนได้ดีในการสอบอีกด้วย เพราะไม่ว่าคุณจะมีสภาพร่างกายอย่างไร ในการสัมภาษณ์จริง คุณจะยังคงรู้สึกประหม่า นั่นเป็นเพียงเหตุการณ์ธรรมชาติ แต่คุณสามารถสร้างศรัทธาในตัวเองได้ด้วยการฝึกฝนทุกวัน คุณเพียงแค่ต้องแสดงให้ผู้ตรวจสอบเห็นว่าคุณพร้อมที่จะทำสำเร็จ จำไว้ว่ายิ่งคุณพูดมากเท่าไหร่ คำถามจากผู้สัมภาษณ์ของคุณก็ยิ่งน้อยลงเท่านั้น