เคล็ดลับการรักษาการนอนไม่หลับอย่างตรงจุด

เด็กของคุณสามารถเป็นกำมือสำหรับคุณเป็นพ่อแม่ตลอดทั้งวันและเมื่อนอนมามักจะมีการถอนหายใจด้วยความโล่งใจหลังจากปิดประตูห้องนอนของพวกเขาและเงียบสงบ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ปกครองที่ไม่ได้รับชั่วโมงหรือสองของการพักผ่อนก่อนนอนของคุณเองเพราะลูกของคุณทนทุกข์ทรมานจากการนอนไม่หลับ เสียงดังกล่าวคุ้นเคยในบ้านของคุณหรือไม่? การเกิดขึ้นที่น่าเสียดายที่เกิดขึ้นนี้อาจทำให้บุตรหลานของคุณรู้สึกเหนื่อยง่ายไม่กระวนกระวายไม่หย่อนคล้อยและก่อกวนในหมู่สิ่งอื่น ๆ ในระหว่างวัน เป็นไปได้สูงว่าคุณในฐานะพ่อแม่ยังพบอาการเหล่านี้บางอย่างเช่นกันเนื่องจากคุณอาจต้องทนกับคืนนอนไม่หลับพร้อมกับบุตรหลานของคุณ

เมื่อเวลาผ่านไปนี้อาจกลายเป็นเรื่องล้นหลาม แต่ก็มีวิธีในการแก้ไขสถานการณ์ มีหลายเหตุผลที่ว่าทำไมการนอนหลับอาจหลบหลีกบุตรหลานของคุณตั้งแต่อาหารไปจนถึงนิสัยการนอนหลับที่ผิดปกติไปจนถึงปัญหาสุขภาพทางร่างกายและจิตใจ อาจเป็นเรื่องระยะสั้นเนื่องจากบุตรหลานของคุณได้รับการทดสอบในวันศุกร์หรืออาจไปลึกกว่าได้เช่นกรณีที่คุณกำลังจะหย่าร้าง บุตรหลานของคุณอาจจะสงสัยว่าทำไมพ่อไม่เคยไปมัดเขาไว้และตรวจดูสัตว์ประหลาดใต้เตียงอีกต่อไป

เริ่มต้นด้วยการพยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้น

กับเด็กที่ไม่มีวันหลับใน ก่อนที่จะรีบไปหาหมอและวางบุตรหลานของคุณไว้ในยาจะทำการตรวจสอบเพียงเล็กน้อยและใช้กระบวนการกำจัด เริ่มต้นด้วยการถามคำถามสองสามข้อว่าบุตรของคุณมีปริมาณคาเฟอีนหรือน้ำตาลสูงหรือไม่ มีเวลากำหนดและกิจวัตรสำหรับตอนที่พวกเขาไปนอนไหม นอนไม่หลับมีปัญหาในครอบครัวเช่นการเจ็บป่วยหรือการหย่าร้างหรือไม่ อาจเป็นไปได้ว่าเป็นวันหยุดที่กำลังจะมาถึง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะจำได้ว่าคุณตื่นเต้นแค่ไหนที่กำลังรองานเลี้ยงวันเกิดของคุณหรือในวันคริสต์มาส เมื่อคุณดูที่ความเป็นไปได้ทั้งหมดก็ถึงเวลาที่จะไปยังขั้นตอนต่อไป

นอนไม่หลับหนึ่งในสิ่งที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้

แต่บุตรหลานของคุณอาจไม่เห็นด้วยคือลดปริมาณคาเฟอีนและน้ำตาลที่ลูกมี หากมีการเปลี่ยนแปลงมากพอสมควรจากการตัดปริมาณคาเฟอีนของพวกเขาออกไปได้อย่างสมบูรณ์ก็จะสามารถกำจัดได้หากมีการตอบสนองที่ใหญ่กว่า เมื่อพูดถึงน้ำตาลที่คุณไม่จำเป็นต้องตัดขนมหวานเพียงให้พวกเขาน้อยลงและไม่ใกล้ชิดกับการนอน หากคุณมีบุตรหลานของคุณในน้ำตาลต่ำคาเฟอีนอาหารฟรีและไม่มีอะไรน่าจะเปลี่ยนไปถึงเวลาที่จะไปยังขั้นต่อไป

พร้อมกับการให้อาหารสุขภาพให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับจำนวนเงินที่ดีของการออกกำลังกายและอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งวันเพื่อให้พวกเขาจะสวมใส่ออกในเวลากลางคืน จากนั้นตั้งเวลาให้บุตรหลานของคุณไปที่เตียงและประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนปิดทีวีหรือวิดีโอเกมและเริ่มต้นใช้งานในการ นอนไม่หลับสำหรับบางคนก็เป็นประโยชน์ในการดื่มนมผงหรือชาสมุนไพรเพื่อช่วยผ่อนคลายในการนอนหลับ บางสิ่งบางอย่างที่เป็นประโยชน์สามารถอ่านเรื่องราวหรือเปิดเพลงผ่อนคลาย ถ้าพวกเขากลัวความมืดทำให้พวกเขามีแสงไฟกลางคืน