ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีผิวหนังมาพร้อมกับข้อดีและข้อเสีย

สารเติมเต็มผิวหนังเป็นสารฉีดที่ใช้ในการเติมเต็มผิว เติมเส้นและริ้วรอย ช่วยแก้ไขร่องลึกของแผลเป็น และคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า โดยทั่วไปจะใช้เพื่อทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นและขจัดรอยพับลึกที่ไล่ตั้งแต่จมูกไปจนถึงมุมปาก และรอยพับระหว่างคิ้ว การฉีดยาเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมแทนการดึงหน้า ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีสำหรับคนไข้ที่ต้องการดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น แต่ไม่ต้องการเสียค่าใช้จ่ายหรือใช้เวลาพักฟื้นในการผ่าตัด

ฉีดฟิลเลอร์ผสมผสานระหว่างรูปแบบการใช้ชีวิต

รวมถึงการรับประทานอาหารและการสัมผัสแสงแดด แรงโน้มถ่วง และพันธุกรรมจะเริ่มส่งผลต่อใบหน้าของเรา คอลลาเจน ยางยืด และไขมันในใบหน้าของเราเริ่มสลาย ซึ่งทำให้ใบหน้าของเราดูซีดเซียวและเหนื่อยล้าได้ ริ้วรอยเริ่มก่อตัวในบริเวณที่เราใช้กล้ามเนื้อซ้ำๆ ในการแสดงอารมณ์ พื้นที่ที่พบบ่อยที่สุดสำหรับเส้นแสดงอารมณ์คือรอยพับของร่องแก้ม “เส้นหุ่นกระบอก” ที่ลากจากมุมปากไปยังคาง และรอยย่นระหว่างคิ้ว ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีจะช่วยเติมเต็มบริเวณที่หย่อนคล้อยหรือรอยย่น ทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ขึ้น และทำให้คุณดูมีพลังมากขึ้น ผลลัพธ์ไม่คงอยู่ถาวร

ดังนั้นหากคุณตัดสินใจว่าไม่ชอบ คุณก็อย่าทำการรักษาซ้ำ หากคุณต้องการดูอ่อนกว่าวัยแต่ยังไม่พร้อมที่จะทำศัลยกรรม ฟิลเลอร์ผิวหนังเหมาะสำหรับคุณ ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีผิวหนังหลายประเภทที่แตกต่างกัน แต่ละประเภททำจากส่วนผสมที่แตกต่างกัน ศัลยแพทย์จะช่วยคุณเลือกฟิลเลอร์ที่จะช่วยให้คุณได้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการได้ดีที่สุด สารเติมเต็มผิวหนังที่ได้รับความนิยมสูงสุดสามประเภท ได้แก่ ไขมัน คอลลาเจน และกรดไฮยาลูโรนิก 

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีเหล่านี้แต่ละชนิดจะอยู่ได้ประมาณหนึ่งปี

ซึ่งคุณจะต้องได้รับการบำบัดซ้ำอีกครั้ง มนุษย์ ไขมันมนุษย์ที่ใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี หมายความว่าไขมันนั้นมาจากร่างกายของคุณเอง ศัลยแพทย์จะนำไขมันจากบริเวณต่างๆ เช่น หน้าท้องหรือต้นขาของคุณ ทำความสะอาด แล้วฉีดเข้าไปในจุดที่มีปัญหาบนใบหน้าของคุณ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อย่างรุนแรง เพราะร่างกายของคุณจะไม่ตอบสนองต่อเนื้อเยื่อของคุณเอง ร่างกายของคุณจะดูดไขมันบางส่วนที่ฉีดกลับไป ดังนั้นศัลยแพทย์จะต้องฉีดเติมบริเวณที่ฉีดมากเกินไปในขั้นต้น ซึ่งจะทำให้บริเวณนั้นดูบวมขึ้นเป็นเวลา 2-3 วัน  จนกว่าร่างกายจะดูดซับส่วนเกิน ลาเจนเป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์จากวัวหรือในผิวหนังของมนุษย์

มักใช้เพื่อทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อลดรอยยับเล็กน้อยถึงปานกลางบนใบหน้า เป็นตัวเลือกการเติมผิวหนังที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ป่วยที่รักษารูปลักษณ์ของพวกเขาหลังจากดึงหน้าหรือทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าอื่น ๆ สำหรับคนไข้ที่ใช้คอลลาเจนจากวัว อาจต้องทำการทดสอบการแพ้ก่อนการรักษา ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีซึ่งพบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของมนุษย์และรอบดวงตา เมื่อใช้เป็นเครื่องสำอางแบบฉีด กรดไฮยาลูโรนิกจะทำหน้าที่เป็นเบาะรองนั่งที่พองเนื้อเยื่อ ในขณะเดียวกันก็ดึงน้ำขึ้นสู่ผิว สามารถใช้ในบริเวณแก้มเพื่อทดแทนไขมันที่สูญเสียไป สอบถามที่ https://drjackdrjess.clinic/