สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสายคล้องบัตร

สายคล้องบัตรให้อิสระในการพกพาสิ่งของไว้ในมือหรือในกระเป๋าเสื้อ รายการรวมถึงกุญแจ ป้ายงานบัตรประจำตัว ฯลฯ สายคล้องบัตรทำด้วยไนลอน ฝ้าย เชือก หรือโพลีเอสเตอร์ เชือกเส้นเล็กบางชนิดทำจาก หนัง ผ้าซาติน หรือผ้าเดนิม เชือกเส้นเล็กเป็นที่ต้องการอย่างมากในทุกวันนี้ เช่นเดียวกับในปัจจุบันสำหรับเก็บสิ่งของสำคัญและความบันเทิงไว้ใกล้ตัว ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้มือของคุณว่างจากการถือสิ่งของต่างๆ สามารถพกพาอะไรก็ได้ เช่น แว่นกันแดด โทรศัพท์มือถือ ปากกา และมีประโยชน์มากในการแสดงบัตรประจำตัวที่สำคัญ

สายคล้องบัตรมีการใช้งานที่สำคัญมาก

ในบริษัทที่ต้องแสดงบัตรประจำตัว เช่น ในโรงพยาบาล ที่โรงเรียน และในองค์กร ราคาและคุณภาพมีความสำคัญมากทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของสายคล้องบัตร หากจำเป็นต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนในแต่ละวัน ก็สามารถสวมใส่เป็นเครื่องประดับในรูปแบบลูกปัดเพื่อมุมมองทางแฟชั่นได้ มีสามสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเกี่ยวกับสายคล้องบัตร สามารถซื้อเชือกเส้นเล็กพร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ได้ คลิปสุนัขวัวเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับการ์ดที่ต้องแสดงและไม่มีรูสำหรับแนบ สำหรับของเบาๆ ก้ามกุ้งก้ามกรามและตะขอตัว นั้นดีที่สุดและราคาไม่แพง 

ใช้สำหรับคล้องกับสายคล้องบัตรได้อย่างปลอดภัย ตัวล็อคแบบปลดช่วยให้คุณถอดป้ายชื่อออกได้โดยไม่ต้องถอดเชือกเส้นเล็กออก ตะขออัพเกรดบางตัวยังใช้เป็นอุปกรณ์ยึดในเชือกเส้นเล็ก เช่น ตะขอเกี่ยวคาราบิเนอร์ ตะขอวงรี ตะขอไม่หมุน และตะขอนิ้วหัวแม่มือ มีห่วงสายคล้องบัตรสำหรับทำให้โทรศัพท์มือถือห้อยจากสายคล้องบัตร

ในท้องตลาดมีสายคล้องบัตรแบบแยกส่วน

ซึ่งมีตัวคล้องที่ด้านหลังคอซึ่งเปิดออกได้ ด้วยเหตุผลที่ใช้งานได้จริง เข็มกลัดที่ด้านหลังคอ ทำให้เปิดได้ง่ายโดยไม่ต้องดึงเชือกคล้องศีรษะ ในเวลาเร่งรีบสามารถเปิดได้อย่างง่ายดายเพื่อลดโอกาสของการบีบรัดเมื่อสายคล้องบัตรติดอยู่ เป็นวิธีที่ดีกว่าที่จะใช้สำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมในโรงเรียน มีเทคนิคการพิมพ์สำหรับเชือกเส้นเล็ก มีสามประเภท ได้แก่ การระเหิดด้วยสีย้อม การพิมพ์สกรีน และการปั๊มร้อน ใช้เพื่อให้ภาพมีคุณภาพสูงและติดทนนาน การระเหิดของสีช่วยให้ได้ภาพที่ดีที่สุดและติดทนนาน ราคานี้แพงมากเนื่องจากเป็นงานที่มีรายละเอียด

สายคล้องบัตรใช้สำหรับใส่ป้าย ไดรฟ์ปากกา บัตรประจำตัว บัตรข้อมูล โทรศัพท์มือถือ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยทั่วไปจะเป็นเชือกสวมที่คอหรือข้อมือ ช่วยให้สิ่งของของคุณปลอดภัย หากคุณใช้เชือกเส้นเล็ก โอกาสวางสิ่งของผิดที่ก็จะน้อยลง ปัจจุบันบริษัทส่วนใหญ่ในหนึ่งวันให้ปรับแต่งโลโก้บริษัทให้กับพนักงานเพื่อพกบัตรประจำตัว หลายคนใช้เชือกเส้นเล็กในชีวิตประจำวันค่อนข้างจะเป็นที่ต้องการของทุกคน นอกจากบัตรประจำตัวแล้ว

สายคล้องบัตร