วิธีนำเข้าสินค้าจากจีนให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

ฉันต้องการเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเยี่ยมชมซัพพลายเออร์ของคุณในประเทศจีนเป็นการส่วนตัว คุณอาจเคยได้ยินว่าที่ปรึกษาบางคนไม่เห็นความจำเป็นในการไปประเทศจีนเลย พวกเขาแนะนำให้ลูกค้าสั่งซื้อตัวอย่างและสั่งซื้อตามผลการประเมินตัวอย่างของพวกเขา นำเข้าสินค้าจากจีนและจะอธิบายว่าทำไม ประสบการณ์กว่า 25 ปีในการนำเข้าสินค้าจากจีนได้สอนฉันเป็นอย่างอื่น

แน่นอนว่ามีผู้ผลิตรายใหญ่นำเข้าสินค้าจากจีน

ที่มีองค์กรรับรองคุณภาพเพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ คุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น แต่มีโอกาสที่พวกเขาไม่สามารถเสนอราคาที่แข่งขันได้มากที่สุดแก่คุณ เนื่องจากองค์กรที่ใหญ่กว่าของพวกเขาต้องเสียเงิน บ่อยครั้งที่พวกเขามีช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศบ้านเกิดของคุณ ทำให้ไม่อยากซื้อจากพวกเขา โดยปกติคุณจะจัดการกับโรงงานขนาดเล็กหรือขนาดกลางที่ต้องการคำแนะนำที่ชัดเจนจากคุณ

วิธีนี้ทำได้ดีที่สุดโดยการพบปะกันแบบตัวต่อตัว ปัญหาอย่างหนึ่งในการทำงานกับพ่อค้าคนกลางหรือเอเจนซีคือพวกเขาอาจมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย นำเข้าสินค้าจากจีนแต่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์เพียงพอในผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่ง ในท้ายที่สุด ไม่มีทางหลีกเลี่ยงความจริงที่ว่าความคิดของชาวจีนชอบการติดต่อส่วนตัวกับคู่ค้าในต่างประเทศบ่อยครั้ง และการไปเยี่ยมชมโรงงานของพวกเขาคือหนทางที่จะไป

นำเข้าสินค้าจากจีนเสนอราคาที่แข่งขันได้มากที่สุด

เนื่องจากคุณต้องการเพิ่มผลกำไรสูงสุดจากการนำเข้า โรงงานเหล่านี้จึงน่าจะเป็นคู่ค้าที่ดีที่สุดของคุณ โดยการเยี่ยมชมโรงงานที่คุณเลือกไว้ล่วงหน้า คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะตกลงกับใครหลังจากสรุปการเจรจา ในระหว่างการเยี่ยมชมโรงงานของคุณ คุณจะต้องพบกับความประหลาดใจมากมาย และคุณอาจต้องทบทวนการตัดสินครั้งแรกที่ได้รับจากการสื่อสารครั้งก่อนกับโรงงานบางแห่ง คุณจะพบว่าโรงงานบางแห่งมีขนาดเล็กกว่าที่คาดไว้และมีกำลังการผลิตจำกัดในพื้นที่ของตนเอง พวกเขาไม่ต้องการพลาดคำสั่งซื้อของคุณและจ้างผู้รับเหมาช่วงให้ผลิตแทน

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิงเนื่องจากผู้รับเหมาช่วงเหล่านี้มักมีการจัดการคุณภาพที่ด้อยกว่าและไม่สนใจเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณเนื่องจากคุณไม่ใช่ลูกค้าโดยตรงของพวกเขา หากโรงงานมีนโยบายนี้ ก็อย่าไปทำงานกับพวกเขาหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงปัญหา อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่เหนือกว่าคือการจ้างบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนที่เป็นกลางเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของคุณ พวกเขาได้รับความเข้าใจและความรู้ที่จำเป็นเพื่อจัดการกับผู้ผลิตจีนอย่างมีประสิทธิภาพและให้บริการด้วยต้นทุนที่เหมาะสม เพียงส่งความต้องการของคุณไปให้พวกเขา ดูเพิ่มที่ https://www.importchinathai.com/