การเลือกดอกไม้งานศพที่เหมาะสม

ดอกไม้งานศพที่ญาติสนิทหรือญาติสนิทเลือกสำหรับวางบนโลงศพหรือโลงศพมักจะเป็นรูปเพชรหรือดอกไม้ที่ทำเป็นรูปไม้กางเขนแบบดั้งเดิม ขนาดของดอกไม้โลงศพมักขึ้นอยู่กับขนาดของโลงศพ อย่างไรก็ตาม การออกแบบเดียวกันนี้มีความยาวแตกต่างกันเพื่อรองรับสิ่งนี้ สเปรย์ฉีดผมยาวแบบดั้งเดิมทำจากดอกลิลลี่สีขาวที่มีใบเขียวชอุ่ม ในขณะที่ไม้กางเขนมักประกอบด้วยดอกเบญจมาศ โดยอาจมีสีเดียวกันหรือสลับกับดอกไม้ตามฤดูกาลอื่นๆ การออกแบบร่วมสมัยโดยใช้รูปทรงไม้กางเขนโดยใช้ดอกกุหลาบสองสามดอกและใบไม้สีเขียวเข้มอาจเหมาะกับโลงศพของผู้ที่มีอายุน้อยกว่า

เป็นดอกไม้งานศพยอดนิยมสำหรับส่งญาติสนิท 

ประกอบด้วยดอกไม้อัดแน่น โดยปกติแล้วจะเป็นดอกเบญจมาศหรือดอกกุหลาบที่มีสีเดียวกันพร้อมขอบสีเสริมที่ละเอียดอ่อน และสเปรย์ดอกไม้สีที่เรียบง่ายอย่างเบามือที่มุมหนึ่งของเบาะรองนั่ง ในดอกไลเซนทัส โดยทั่วไปสีขาวเป็นสีเด่นสำหรับเบาะรองนั่ง ในขณะที่สเปรย์สามารถทำจากสีใดก็ได้ สีแดงเข้มและสีแดงเลือดนกจะดูมีรสนิยมมาก หัวใจสองดวงที่เกี่ยวพันกันแบบเปิดเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับคู่ของผู้ตายในการส่ง เป็นไปได้ที่ผู้จัดดอกไม้งานศพจะใช้ดอกไม้บานขนาดเล็กที่บอบบางเพื่อให้ได้ผลที่เงียบสงบ

การจัดดอกไม้แบบพิเศษ เช่น ชื่อหรือสิ่งของต่างๆ เช่น ลูกฟุตบอลหรือเทวดา สามารถจัดทำขึ้นโดยผู้จัดดอกไม้ที่จะทำงานร่วมกับคุณและให้คำแนะนำและการสนับสนุนในช่วงเวลาที่อารมณ์แปรปรวนนี้ การจัดดอกไม้งานศพเป็นพิเศษสำหรับเด็กในรูปหมีตัวเล็กหรือการจัดวางที่ตั้งตรง เช่น ประตูสวรรค์ สามารถจัดทำโดยผู้จัดดอกไม้เพื่อแสดงความคิดของคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ดอกไม้งานศพในรูปของสเปรย์น้ำตาหรือฝักทำด้วยก้นแบน

เพื่อวางใกล้กับการจัดโลงศพหลักและจัดส่งโดยสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิด ดอกไม้งานศพมักจะเป็นสีพาสเทลที่ละเอียดอ่อนเหมือนกันทั้งหมดสลับกับใบไม้ เป็นเรื่องปกติที่จะใช้ดอกลิลลี่สีขาวหรือดอกคาร์เนชั่นในการออกแบบสไตล์เหล่านี้ รูปลักษณ์ที่ทันสมัยสามารถทำได้โดยใช้ดอกคาลล่าสีขาวสองสามดอกวางบนใบไม้สีเขียวเข้มและจบด้วยโบว์ผูกมือที่ทำจากใบไม้เช่นกัน สเปรย์และปลอกหุ้มสามารถทำได้หลายขนาด

อาจเป็นสัมผัสที่ดีหากนักจัดดอกไม้รวมสีและประเภทของดอกไม้ที่ชื่นชอบผู้ล่วงลับไว้ในการจัด ดอกไม้งานศพในดีไซน์วงกลมสุดคลาสสิกนั้นเชื่อกันว่าเป็นตัวแทนของชีวิตนิรันดร์และความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด พวงหรีดเหล่านี้จึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงในการส่งดอกไม้งานศพ พวงหรีดสามารถทำโดยใช้ดอกไม้ตามฤดูกาลแบบคลาสสิกอัดแน่นอยู่ในพวงหรีดหรือการออกแบบที่แปลกใหม่และร่วมสมัยมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่คนหนุ่มสาวที่กำลังมองหาสิ่งที่น่าดึงดูดและแปลกตา