การเลือกเครื่องบดกาแฟ mazzer ที่เหมาะสม

เพื่อรสชาติที่ดีที่สุดจากเมล็ดกาแฟของคุณ ให้บดด้วยตัวเอง นอกเหนือจากปรัชญานั้นแล้ว ใช้เฉพาะถั่วที่คั่วภายในสิบวันที่ผ่านมาเพื่อให้ได้รสชาติที่สดใหม่ที่สุด ระวังถั่วที่ใหม่เกินไป ถั่วที่ผ่านการคั่วภายในวันหรือสองวันที่ผ่านมานั้นเต็มไปด้วยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มันจะไหลออกมาในถ้วยกาแฟของคุณ ทำให้เกิดฟอง มีเครื่องบดสองประเภทหลักในตลาด: เครื่องเจียรแบบใบมีดและเครื่องเจียรแบบเสี้ยน เครื่องบดเสี้ยนเรียกอีกอย่างว่าโรงสี เครื่องบด mazzer แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียต่างกันไป และคุณต้องตัดสินใจว่าคุณสมบัติใดที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

mazzer เหล่านี้เป็นเครื่องบดกาแฟที่ง่ายและถูกที่สุด 

ใบมีดโลหะภายในเครื่องบดหมุนอย่างรวดเร็ว mazzer ผลที่ได้คือเกล็ดกาแฟที่มีขนาดไม่เท่ากัน ซึ่งมักทำให้รสชาติของผลิตภัณฑ์ที่ชงออกมาไม่สอดคล้องกัน โดยทั่วไปไม่มีการตั้งค่าเพื่อบอกเครื่องว่าต้องบดกาแฟหยาบหรือละเอียดแค่ไหน ผู้ใช้จะเป็นผู้กำหนดระยะเวลาที่จะให้เครื่องบดทำงานเพื่อให้ได้ระดับความละเอียดที่ต้องการ ใบมีดสะสมความร้อนขณะบด หากคุณกำลังพยายามบดกาแฟเพื่อ mazzer คุณจะต้องปล่อยให้ใบมีดทำงานเป็นเวลานาน สิ่งนี้ทำให้พวกเขาร้อนขึ้นซึ่งอาจทำให้กาแฟมีรสชาติไหม้ได้

หากคุณต้องการเครื่องบด mazzer พื้นฐานดีๆ สักเครื่องสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน คุณสามารถหาได้จากของใช้ในบ้านหรือห้างสรรพสินค้าแทบทุกแห่งในราคาประมาณ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ เครื่องบดแบบใบมีดนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการบริโภคกาแฟ mazzer แต่ถ้าคุณต้องการรสชาติที่ละเอียดยิ่งขึ้น คุณต้องเปลี่ยนไปใช้เครื่องบดแบบเสี้ยน โดยทั่วไปเรียกว่าโรงสี เครื่องบดแบบเสี้ยนจะบดเมล็ดถั่วอย่างสม่ำเสมอระหว่างล้อเจียรกับพื้นผิวที่อยู่กับที่ 

นี่คือเครื่องบด mazzer เสี้ยนรูปแบบที่ถูกกว่า

หินเจียรหมุนเร็วมากเพื่อบดเมล็ดถั่ว และความละเอียดของการบดขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตั้งหินเจียร mazzer อาจมีเสียงดังและค่อนข้างยุ่งเหยิง เสี้ยนในเครื่องบดเหล่านี้หมุนช้ากว่ามาก ทำให้เงียบกว่าและสะอาดกว่า เครื่องบดเหล่านี้มีราคาแพงกว่า แต่จะไม่อุดตันและสามารถใช้บดถั่วที่มีมันหรือปรุงรสได้ นอกจากเครื่องเจียรเสี้ยนล้อและเครื่องเจียรเสี้ยนแบบกรวยแล้ว ยังมีเครื่องเจียรแบบมือถืออีกหลากหลายประเภท เนื่องจากธรรมชาติของเครื่องเจียรแบบมือถือ ล้อจะหมุนช้ากว่ามาก ซึ่งหมายความว่าจะไม่สะสมความร้อน หากคุณต้องการการบดที่ละเอียดมากสำหรับบางอย่าง

mazzer grinder จะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและรักษารสชาติให้ได้มากที่สุดด้วยเครื่องบดแบบด้ามจับแบบด้ามจับ กาแฟที่ดีที่สุดคือกาแฟตุรกี สิ่งนี้จะต้องบดเป็นผงละเอียดสำหรับทารก และหลายครั้งต้องบดให้ละเอียดด้วยครกและสากหลังจากบดด้วยเครื่องบดเสี้ยน แม้แต่เครื่องบดที่ดีที่สุดก็ไม่สามารถบดกาแฟได้ละเอียดเท่าที่ต้องการสำหรับกาแฟตุรกี อย่าใช้เครื่องบดกาแฟของคุณเพื่อสิ่งอื่นนอกจากกาแฟ หลายคนใช้เครื่องบดกาแฟเพื่อสับเครื่องเทศหรือสมุนไพร หรือแม้แต่สับยาสำหรับเด็กหรือสัตว์เลี้ยง การกำจัดสิ่งแปลกปลอมในเครื่องบดเป็นเรื่องยากมาก

mazzer