ซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ตได้ท่องเที่ยวและชมวิว

ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตราคาดีที่สุด

เทคนิคการใช้เงินทั้งหมดทำงานอย่างไรโดยการซื้อบ้านด้วยเงินสด?  บ้านมือสอง ภูเก็ต  ก่อนอื่น ให้ฉันพูดซ้ำว่าฉันไม่มีเงินสดจริงๆ แต่ฉันมีเงินจำนวนมากจากบ้านของ Terry และบ้านหลายหลังที่ฉันเป็นเจ้าของรวมกันเพื่อจ่ายเงินดาวน์จำนวนมากให้ฉัน ธนาคารและบริษัทจำนองจะรับเงินจากวงเงินสินเชื่อเพื่อการซื้อบ้านเป็นเงินสดเพื่อซื้อบ้าน อย่างน้อยพวกเขาก็ทำในปี 1997 ภายใต้แนวทางทางการเงินของวัน สิ่งที่คุณต้องจำเกี่ยวกับการจำนองและการให้กู้ยืมก็คือแนวทางปฏิบัติที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้นเทคนิคที่ฉันใช้ในปี 1997 อาจใช้หรือไม่สามารถใช้ได้ในอนาคต ไม่ว่ามันจะเป็นหรือไม่สามารถนำมาใช้ได้อีกไม่สำคัญสำหรับฉันเพราะฉันเชื่อว่าจะมีวิธีการซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินที่ จำกัด ไม่ช้าก็เร็ว

ฉันเริ่มซื้อบ้านในส่วน Mayfair ของฟิลาเดลเฟียด้วยราคาในช่วง 30,000 ถึง 40,000 ดอลลาร์ต่อช่วงราคาบ้าน ฉันจะซื้อบ้านที่มีสามห้องนอนและหนึ่งห้องน้ำบนชั้นสองพร้อมห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร

และห้องนั่งเล่นที่ชั้นหนึ่งและชั้นใต้ดิน สิ่งที่เราเรียกว่าบ้านแถวในฟิลาเดลเฟียจะประกอบด้วยระเบียงด้านหน้าและสนามหลังบ้านตามความกว้างของบ้าน

 บ้านแถวส่วนใหญ่ในฟิลาเดลเฟียมีความกว้างไม่ถึง 22 ฟุต บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 2.5 ล้าน สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาจากฟิลาเดลเฟียและนึกภาพไม่ออกว่าบ้านแถวฟิลาเดลเฟียหน้าตาเป็นอย่างไร เราขอแนะนำให้คุณดูหนังเรื่องร็อคกี้ บ้านยี่สิบสองหลังในแต่ละด้านของทุกช่วงตึกจะทดสอบความสามารถของคุณในการเป็นเพื่อนบ้านอย่างแท้จริง สิ่งที่มักจะทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านในฟิลาเดลเฟียของคุณมักจะเกิดจากการจอดรถ เสียงที่ลูกของคุณทำ

ในปี 1998 ฉันกับแฟนย้ายมาอยู่ด้วยกันและไปอยู่ชานเมืองฟิลาเดลเฟียที่เรียกว่าวอร์มินสเตอร์ บ้านภูเก็ตในเมือง  หลังจากอาศัยอยู่บนถนนในทาโคนี เช่นเดียวกับร็อคกี้ ฉันตั้งตารอที่จะมีที่ว่างระหว่างบ้านของฉันกับเพื่อนบ้านที่อยู่ถัดไป ฉันบอกเทอร์รี่ว่าอย่าคิดแม้แต่จะคุยกับคนที่อาศัยอยู่ข้างๆ เรา ฉันบอกเธอว่าถ้าใครมากับเค้กผลไม้ ฉันจะเอามันแล้วเตะมันเหมือนลูกฟุตบอลตรงไปที่สวนหลังบ้านของพวกเขา ฉันเชื่อว่าฉันกำลังทุกข์ทรมานจากโรคบ้านแถวฟิลาเดลเฟีย เพื่อนบ้านใหม่ของฉันในวอร์มินสเตอร์กลายเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันต้องใช้เวลาสิบแปดเดือนกว่าจะเต็มใจเรียนรู้เรื่องนั้น