วิธีการได้รับการอนุมัติการจำนำรถแม้จะมีคะแนนเครดิตไม่ดี?

ทุกคนต้องการเติมเต็มความฝันแบบอเมริกันที่ยิ่งใหญ่

 การซื้อรถยนต์ที่สะดวกสบายเป็นส่วนหนึ่งของมัน

คุณสามารถทำให้การใช้ชีวิตในอเมริกาน่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วยการซื้อรถของคุณเอง

เมื่อพูดถึงรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์มีความสำคัญ  จำนำรถ แต่คุณคิดว่าเครดิตที่ไม่ดีของคุณจะทำให้ไม่สามารถได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ได้หรือไม่? คุณกังวลด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้องเพราะคุณสามารถได้รถที่มีเครดิตไม่ดี นี่คือวิธีที่คุณสามารถแปลงโอกาสเพียงเล็กน้อยในการได้รับสินเชื่อรถยนต์เครดิตไม่ดีให้ได้รับการอนุมัติทันทีฃ

ผิด: กรอกใบสมัครทันที

คุณต้องไม่กรอกใบสมัครสินเชื่อรถยนต์ทันทีที่คุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องได้รับสินเชื่อรถยนต์ จริงๆ แล้วมีหลายสิ่งที่คุณต้องทำก่อนสมัคร เราสามารถแบ่งงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการได้รับการรับรองสินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีออกเป็นงานก่อนการสมัครและงานหลังการสมัคร

งานก่อนการสมัคร

รู้คะแนนเครดิต/ประวัติการชำระเงินของคุณ

ไม่ว่าเงินกู้ประเภทใด ผู้ให้กู้ทุกคนจะต้องการทราบว่าคุณชำระหนี้อย่างไร  รับจำนำรถ เขาจะตัดสินความเสี่ยงด้านเครดิตที่เกี่ยวข้องกับคุณโดยทำความเข้าใจรายงานเครดิตและประวัติการชำระเงินของคุณ ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องรู้และปรับปรุงให้ดีเสียก่อน

เรารู้ว่าเครดิตบูโรทำให้รายงานเครดิตยุ่งเหยิง รับสำเนารายปีฟรีจาก Annualcreditreport.com วิเคราะห์รายการและค้นหาธุรกรรมที่ผิดพลาด ภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลาง คุณสามารถลบรายการที่ไม่ถูกต้องออกจากรายงานของคุณได้อย่างง่ายดาย หากเครดิตบูโรไม่สามารถพิสูจน์ความแม่นยำได้ การลบรายการที่ไม่ถูกต้องสามารถปรับปรุงคะแนนเครดิตของคุณและทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม

กำหนดงบประมาณของคุณ

รถยนต์มีราคาแพง และถ้าคุณไม่คำนวณงบประมาณ คุณอาจต้องจ่ายเงินมากขึ้น เมื่อพูดถึงภาระผูกพันมหาศาล เช่น สินเชื่อรถยนต์ คุณต้องรู้ความสามารถในการจ่ายของคุณ มันจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงโครงการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไม่สามารถจัดการได้

คำนวณงบประมาณของคุณโดยพิจารณาจากเงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์ หากคุณต้องการเลือกพักระยะยาว ให้ประมาณการค่าใช้จ่ายสำหรับกิจกรรมในอนาคตบางอย่าง เช่น งานแต่งงาน ค่าใช้จ่ายวิทยาลัย สินเชื่อบ้าน ฯลฯ

ประหยัดเงินสำหรับการชำระเงินดาวน์

เงินดาวน์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ให้กู้ หากคุณสามารถวางเงินจำนวนมหาศาลลงได้ แสดงว่าการเงินของคุณแข็งแกร่ง ผู้ให้กู้จะถือว่าคุณเป็นผู้กู้สินเชื่อที่มีความเสี่ยงต่ำ นอกจากนี้ยังจะลดจำนวนเงินกู้อัตโนมัติของคุณ

แต่เราทุกคนรู้ดีว่าการได้เงินถึง 10% ของค่ารถนั้นอาจเป็นเรื่องยากมาก ดังนั้นให้เริ่มต้นประหยัดเงินสำหรับเงินดาวน์จากนี้ไป

ค้นหาผู้ลงนามร่วม

คะแนนเครดิตที่ไม่ดีของคุณเป็นเบาะหลังเมื่อผู้ให้กู้ของคุณเห็นผู้ลงนามร่วม รับจำนำรถติดไฟแนนซ์  ผู้ที่มีคะแนนเครดิตที่ดีและอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ที่ดีสามารถใช้เวทมนตร์สำหรับสินเชื่อรถยนต์ของคุณได้ การหาผู้ลงนามร่วมอาจต้องใช้เวลา และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงควรเริ่มงานตอนนี้เลยดีกว่า

ตรวจสอบเอกสารของคุณ

เมื่อคุณมีปัญหาทางการเงินในอดีต ผู้ให้กู้จะสนใจหลักฐานรายได้ของคุณมากขึ้น เตรียมต้นขั้วการจ่ายและ/หรือใบกำกับภาษีปัจจุบันของคุณให้พร้อม คุณสามารถขอให้นายจ้างจัดเตรียมหนังสือรับรองการจ้างงานได้ จัดเตรียมใบเสร็จรับเงินค่าสาธารณูปโภคทั้งหมดของคุณเนื่องจากผู้ให้กู้สามารถใช้เพื่อยืนยันความสามารถในการชำระหนี้ของคุณhttp://www.cccforcash.com/