การออกแบบกระดาษซับลิเมชั่นจำเป็นหรือไม่

การเขียนในสมุดปกขาวของคุณเป็นเนื้อหาที่สำคัญที่สุด ผู้คนจะอ่านบทความของคุณก็ต่อเมื่อมันเขียนได้ดี ทุกส่วนควรเขียนโดยใช้คำที่ถูกต้องให้ความรู้และโน้มน้าวใจมากที่สุด บรรทัดแรกต้องดึงดูดความสนใจและให้ผู้อ่านทราบว่าเนื้อหาคืออะไร คำนำจำเป็นต้องแจ้งให้ผู้อ่านทราบว่ากระดาษซับลิเมชั่นประกอบด้วยอะไรบ้าง จากนั้นจึงเป็นหน้าที่ของปัญหาและแนวทางแก้ไขเพื่อให้ผู้อ่านทราบทั้งหมดเกี่ยวกับปัญหาในมือและวิธีที่พวกเขาต้องแก้ไข ส่วนนี้จะต้องมีทั้งการศึกษาและการโน้มน้าวใจ จากนั้นจะมีส่วนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ / บริการที่ให้โซลูชันเดียวกัน

กระดาษซับลิเมชั่นแต่ยังมีอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากเช่นกัน

ปัจจัยนี้คือการออกแบบ การออกแบบไม่สำคัญเท่ากับงานเขียน แต่ก็ยังสำคัญ การออกแบบมีความสามารถในการทำให้กระดาษของคุณดูดีและโดดเด่น การออกแบบสามารถทำให้กระดาษของคุณมีสีสันและช่วยดึงดูดความสนใจได้มากขึ้น การออกแบบที่ดีและการเขียนที่ดีร่วมกันสามารถทำให้งานกระดาษของคุณมหัศจรรย์ ผู้อ่านจะเพลิดเพลินไปกับการอ่านงานเขียนที่ดีและการออกแบบจะอยู่ที่นั่นเพื่อให้ดึงดูดสายตามากขึ้น การออกแบบและสีสันที่ดีจะทำให้กระดาษซับลิเมชั่นของคุณน่ามองคุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ในการออกแบบกระดาษของคุณ

คุณสามารถจ้างนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญเพื่อจัดการส่วนการออกแบบของกระดาษซับลิเมชั่นในขณะที่คุณจดจ่ออยู่กับส่วนการเขียน คุณสามารถแนะนำแนวคิดธีมและการออกแบบที่คุณมีอยู่ในใจได้ จากนั้นคุณสามารถฟังข้อมูลของนักออกแบบและคุณทั้งคู่สามารถออกแบบที่ใช้งานได้ กระดาษซับลิเมชั่นรับฟังแนวคิดของนักออกแบบของคุณเสมอเพราะพวกเขารู้เรื่องการออกแบบมากกว่าที่เราเป็นนักเขียน

คำแนะนำบางประการที่คุณสามารถให้นักออกแบบ

  • แจ้งให้พวกเขาทราบหากคุณต้องการหน้าแรกแยกกันสำหรับบรรทัดแรกและบรรทัดแรกที่สองหน้าแรกสำหรับบรรทัดแรกไม่จำเป็นเสมอไป แต่อาจทำให้พาดหัวของคุณโดดเด่นขึ้นและดึงดูดความสนใจได้มาก
  • สีที่คุณมีอยู่ในใจบอกให้พวกเขารู้ว่าคุณมีสีอะไรในใจ สีที่คุณต้องการมากที่สุดในกระดาษโดยปกติคุณต้องเลือกสีที่เข้ากันได้ดีกับโลโก้ของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์
  • กราฟและแผนภูมิที่คุณต้องการให้ออกแบบและตำแหน่งใดในกระดาษซับลิเมชั่นสีขาวที่คุณต้องการให้วาง
  • แจ้งให้นักออกแบบทราบเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้และให้พวกเขาออกแบบและวางแผนสำหรับกระดาษขาวของคุณอย่างเหมาะสมโดยปกติพวกเขามาพร้อมกับการออกแบบที่น่าทึ่งและคุณจะมีกระดาษสีขาว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/digital/