เพลิดเพลินกับทัวร์ออสเตรเลีย

การไปเที่ยวที่ออสเตรเลียอาจรวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่การเดินชมป่าฝนเขตร้อนทางตอนเหนือของออสเตรเลียไปจนถึงการเที่ยวกลางคืนในเมืองหลวงของซิดนีย์ ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มและไม่มีใครแตะต้องหรือไวน์ชั้นดีและความบันเทิงออสเตรเลียมั่นใจว่าจะมีบางสิ่งที่จะให้คุณ

หากคุณสนใจสมบัติของธรรมชาติในเมืองซิดนีย์เป็นที่ตั้งของสถาปัตยกรรมผสมผสานหอศิลป์ที่สำคัญและโรงละครศิลปะการแสดงมากกว่าหนึ่งแห่งรวมถึงตัวเลือกร้านอาหารชั้นเลิศมากมาย ในระหว่างการทัวร์ออสเตรเลียที่เต็มไปด้วยความสุขอย่าลืมแวะเมืองเมลเบิร์นเมืองที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำเทรนด์และเป็นบ้านของมหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่เทศกาลอาหารและภาพยนตร์ที่ไม่หยุดยั้งรวมถึงแหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงยามค่ำคืน มีอาหารชาติพันธุ์มากกว่า 75 ชนิดรอให้คุณลิ้มรสในร้านอาหารและคาเฟ่หลายร้อยแห่ง หากคุณเป็นแฟนกีฬาเมลเบิร์นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับนานาชาติรวมถึงการแข่งขันกรังด์ปรีซ์ในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วเมือง

การเยี่ยมชมหมู่เกาะที่เงียบสงบในแนวปะการัง สามารถให้มุมมองใหม่ที่สดใหม่กับความงามของธรรมชาติ ในระหว่างที่คุณออกทัวร์ออสเตรเลียอย่าลืมมองไปที่ป่าฝนเดนทรีในเขตร้อนทางเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ ที่นั่นคุณสามารถเห็นสิ่งมหัศจรรย์มรดกโลกสองแห่งซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกันขณะที่เนินเขาลาดลงไปในแนวปะการัง พร้อมกับบางส่วนของแนวปะการังที่เติบโตเกือบถึงฝั่ง ทำตามคำแนะนำเกี่ยวกับความงามตามธรรมชาติแบบเดียวกันคุณสามารถเลือกที่จะมุ่งหน้าไปที่ ที่กว้างขวางและสำรวจสมบัติของ Kimberley ซึ่งบางครั้งเรียกว่าพรมแดนสุดท้ายของออสเตรเลีย

สนใจ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/australia-australia/