ก่อนที่คุณจะเลือกบริการเพื่อนยื่นบัญชีรู้หน้าที่เหล่านี้

ผู้เช่าเชิงพาณิชย์ของคุณไม่ชำระค่าเช่า คุณเคยได้ยินว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ดีสำหรับพวกเขาแต่ตอนนี้มันชัดเจนในฐานะผู้จัดการทรัพย์สินหน้าที่ยื่นบัญชีและภาระผูกพันของคุณคือการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด เมื่อผู้เช่าไม่ชำระเงินตามกำหนดเวลาพวกเขาละเมิดสัญญาเช่าอย่างมีประสิทธิภาพและคุณมีสิทธิ์ขับไล่ผู้เช่าออกจากทรัพย์สิน

คดีขับไล่ที่มักเรียกกันว่าการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายเป็นกระบวนการทางกฎหมายที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา สิ่งสำคัญสำหรับยื่นทรัพย์สินสถานที่ให้รู้คือขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้มีความสำคัญและจะต้องปฏิบัติตามตัวอักษรของกฎหมาย ทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นตัวแทนของทั้งสองฝ่ายในการดำเนินการเป็นเรื่องธรรมดา หากยื่นทรัพย์สินของคุณปฏิบัติตามกฎหมาย

ยื่นบัญชี คือการแก้ไขปัญหาการจ่ายค่าเช่าหากเป็นไปได้

หากเป็นไปได้ยื่นทรัพย์สินควรพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ผู้เช่าชำระเงินค่าเช่าและนำสัญญาเช่าเป็นปัจจุบัน หากสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการรอการชำระเงินเพิ่มเติมอีกสองสามวันนี่อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดำเนินการแทนการฟ้องร้อง นโยบายบริษัทและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของคุณจะกำหนดการกระทำนี้ แต่มันจะเป็นการดีกว่าสำหรับทุกฝ่ายที่จะแก้ไขก่อนดำเนินคดีหากการชำระเงินไม่ได้เตรียมพร้อมให้เตรียมการแจ้งเตือนการจ่ายหรือเลิกสามวันให้กับผู้เช่า ประกาศนี้จะต้องอยู่ในรูปแบบที่ถูกกฎหมาย ประมาณจำนวนค่าเช่าที่ค้างชำระ โดยปกติเมื่อผู้เช่าชำระค่าเช่าเป็นเปอร์เซ็นต์

หากการเช่านั้นกำหนดให้ผู้เช่าต้องจ่ายค่าเช่าและค่าใช้จ่ายแยกต่างหากอื่น ๆ สำหรับค่าใช้จ่ายสุทธิสามครั้งหรือค่า ยื่นทรัพย์สินควรได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมว่าต้องมีการแจ้งเตือนที่แตกต่างและยื่นบัญชี   ชัดเจนสองรายการหรือไม่ ตัวอย่างเช่นหากผู้จัดการทรัพย์สินหรือผู้ให้เช่ายอมรับการจ่ายค่าเช่ามากเกินไปเพราะพวกเขาได้คาดการณ์ผิดและผู้เช่าที่ได้ชำระค่าเช่าและค่า ที่ประเมินไว้สูงเกินไปอาจนำไปสู่ชัยชนะของผู้เช่าในการดำเนินการกักตัวผิดกฎหมาย

นี่อาจเป็นไปได้ว่าผู้เช่าจะได้รับสิทธิ์

ในการชำระค่าธรรมเนียมทนายความ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแก้ไขในขั้นตอนนี้ผู้เช่าจะได้รับการพิจารณาเมื่อพวกเขาได้รับการแจ้งเตือนเป็นการส่วนตัวเป็นเวลาสามวันหรือผู้รับผิดชอบในสถานที่ประกอบธุรกิจให้บริการเป็นการส่วนตัวในสถานที่ ในกรณีที่ไม่มีผู้ให้บริการเจ้าของที่ดินหรือยื่นทรัพย์สิน

สามารถแนบประกาศไปที่ประตูทางเข้าด้านหน้าของสถานที่ประกอบธุรกิจในขณะที่ส่งสำเนาหนังสือแจ้งเตือนสามวันพร้อมกันด้วยการร้องขอใบเสร็จรับเงินทางไปรษณีย์ที่ได้รับการรับรอง เจ้าของที่ดินหรือผู้จัดการทรัพย์สินนั้นจะต้องเตรียมหลักฐานการบริการยื่นบัญชีในรูปแบบที่เหมาะสมซึ่งระบุไว้ในส่วนที่เกี่ยวข้องว่าการแจ้งเตือนสามวันถูกใช้กับผู้เช่าหรืออธิบายวิธีการให้บริการ