ความปลอดภัยประตูโรงรถลูกกลิ้งชัตเตอร์

พวกเราส่วนใหญ่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเมื่อมาถึงบ้านของเราและเราใช้เวลาและใช้เงินเพื่อให้แน่ใจว่าประตูและหน้าต่างของเราปลอดภัยอย่างเหมาะสมด้วยการล็อคที่เพียงพอและวัสดุที่สร้างมาอย่างดี แต่บ่อยครั้งที่ผู้คนลืมที่จะทำให้แน่ใจว่า ประตูโรงรถได้รับการป้องกันอย่างเพียงพอ สิ่งนี้สามารถทำให้ทั้งบ้านของคุณและทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง มีสองเหตุผลสำหรับสิ่งนี้

ก่อนอื่นถ้าโรงรถติดกับบ้านและมีประตูเข้าบ้าน

จากด้านในของโรงรถโดยตรงสิ่งนี้สามารถช่วยให้ผู้บุกรุกเข้าถึงได้ง่าย ประการที่สองดูสิ่งที่เก็บไว้ในโรงรถจริง รถของคุณอาจเป็นของมีค่าที่สุดของคุณเองชุดเครื่องมือมีราคาแพงและเป็นที่ต้องการและจักรยานเสือภูเขาก็เป็นที่โปรดปรานสำหรับขโมยเพราะพวกเขาขายได้ง่าย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณปกป้องโรงรถของคุณมีความสำคัญพอ ๆ กับส่วนอื่น ๆ ของทรัพย์สินของคุณ มีการดำเนินการหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อลดความเสี่ยงในการกำหนดเป้าหมายโรงรถของคุณทั้งหมดมีประสิทธิภาพและคุณสามารถใช้งานได้ตามความเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

หากขโมยสามารถเข้าไปในโรงรถของคุณได้มันไม่เพียงแต่จะเพิ่มสิ่งล่อใจเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาคิดออกสิ่งที่พวกเขากำลังทำก่อนที่พวกเขาจะลองเข้าประตูโรงรถเพื่อให้พวกเขาได้พักอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อาจมีการติดตั้งถุงน้ำดีน้ำค้างแข็งหรือซื้อฟิล์มพลาสติกราคาถูกเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เดียวกันโดยการทำให้ทึบแสงของหน้าต่าง แต่ด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณจะยังคงอยู่ในแสงขณะที่กำลังจ้องมองที่อ่าว เพิ่มเติม http://www.hp1990.com/productdetail.asp?pid=5234

ปิดและล็อคประตูทุกบานรวมถึงประตูโรงรถประตูม้วน

มันง่ายที่จะกลายเป็นความพึงพอใจเกี่ยวกับประตูโรงรถโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงกลางวันเมื่อเราคิดว่าไม่มีใครจะเห็นได้ชัดว่าเป็นการขโมยบางสิ่งในมุมมองแบบเต็มของโลก แต่ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากความจริง โจรที่ฉวยโอกาสเป็นผู้เชี่ยวชาญและหลบหนีจากการจับสมบัติของคุณอย่างรวดเร็วรู้ว่าภายในไม่กี่วินาทีมันจะพาพวกเขาเข้าไปและนำสิ่งของของคุณออกพวกมันไม่น่าจะถูกพบเห็นแม้ว่าคุณจะอยู่ใกล้ ๆ ในสวน

เสมอล็อคโรงรถรวมถึงประตูด้านข้างหรือด้านหลังและโดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูโรงรถใด ๆ ที่นำไปสู่บ้าน เมื่อคุณนำรถออกมาแม้ว่าจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็ตามให้ใช้เวลาล็อคประตูด้านหลังคุณ หากคุณมีความปลอดภัยเพิ่มเติมของประตูโรงรถลูกกลิ้งชัตเตอร์สิ่งนี้อาจดูน่าเบื่อ แต่ก็คุ้มค่ากับความพยายาม หากมีประตูจากบ้านเข้าไปในโรงรถโดยตรงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถเข้าไปในโรงรถได้ในขณะที่ประตูโรงรถราคายังล็อคอย่างปลอดภัย หากคุณได้ยินสิ่งที่คุณสงสัยว่าอาจเป็นผู้บุกรุกในโรงรถของคุณคุณไม่ต้องการที่จะเปิดประตูเข้าไปในโรงรถเพื่อตรวจสอบซึ่งอาจทำให้บุคคลนั้นสามารถเข้าถึงทั้งบ้านและคุณและครอบครัวได้ อาจมีหน้าต่างเล็ก ๆ