กู้ข้อมูลที่ถูกต้องสำหรับข้อมูลแอปพลิเคชัน

 

วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลคืออะไร บริษัทของคุณใช้การป้องกันข้อมูลแบบเทปต่อเทปการป้องกันแบบดิสก์ต่อเทปการทำมิเรอร์รูปภาพเพื่อกู้คืนข้อมูลหรือระบบ กู้ข้อมูลหรือไม่บริษัทขนาดใหญ่ถึงขนาดเล็กต้องการเครื่องมือกู้คืนข้อมูลและมีแผนกู้คืนข้อมูลจากภัยพิบัติเพื่อปกป้องข้อมูลของพวกเขา บริษัทควรซื้อซอฟต์แวร์ของตัวเองเพื่อปกป้องข้อมูลที่สำคัญหรือไม่ โปรแกรมข้อมูลบางโปรแกรมใช้ในการปกป้องข้อมูลและป้องกันการสูญหายของข้อมูล เหตุใดการซื้อกู้ข้อมูลป้องกันบุคคลที่สามจึงไม่เป็นประโยชน์เหมือนที่คิดไว้

คุณควรพิจารณาอะไรกับกู้ข้อมูลของบุคคล

ที่สามที่ควรปกป้องข้อมูลบริษัทอาจเป็นการดีที่จะดูจำนวนคอมพิวเตอร์ที่ต้องการการป้องกัน หากคุณมีคอมพิวเตอร์มากกว่า 50 เครื่องในเครือข่ายของบริษัทซอฟต์แวร์เข้ารหัสของบุคคลที่สามอาจเป็นตัวเลือกที่ดี กู้ข้อมูลบุคคลที่สามบางอย่างอาจไม่อนุญาตให้ทีมไอทีรวมเข้ากับไดเรกทอรีที่ใช้งานอยู่ มีโปรแกรมกู้ข้อมูลการเข้ารหัสอื่น ๆ ที่ใช้งานได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดมีตัวเลือกเดียวกันกับหัวหน้าธุรกิจหรือทีมไอที ข้อ จำกัด อีกประการหนึ่งของซอฟต์แวร์เข้ารหัสข้อมูลคือกู้ข้อมูลของบุคคลที่สามบางตัวเป็นซอฟต์แวร์ที่แบ่งออกได้ง่ายกว่ากู้ข้อมูลอื่น

บริษัทของคุณไม่จำเป็นต้องใช้รับกู้ข้อมูลเข้ารหัสเพื่อป้องกันคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องในเครือข่าย อย่างไรก็ตามหากแฮกเกอร์เข้าถึงเครือข่ายได้ง่าย วันนี้ข้อมูลคือทุกสิ่ง การโจมตีของไวรัสหรือแฮ็กเกอร์ความผิดพลาดของมนุษย์ไฟฟ้าดับการสูญเสียระบบคอมพิวเตอร์หรือภัยพิบัติทางธรรมชาติสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นหายนะสำหรับบุคคลและธุรกิจ เมื่อคุณสูญเสียข้อมูลสิ่งเดียวที่สำคัญสำหรับคุณคือ

ความสามารถในการกู้ข้อมูลและดำเนินการอย่างรวดเร็ว

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบุคคลและธุรกิจที่จะเข้าใจถึงความสำคัญของการสำรองข้อมูลของพวกเขาและดำเนินการตามแผนสำรองข้อมูลที่ต้องการการแทรกแซงของมนุษย์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ด้วยการเตรียมเล็กน้อยบุคคลและธุรกิจสามารถพักผ่อนได้ง่ายว่าหากเกิดภัยพิบัติพวกเขาก็พร้อมที่จะกู้คืนและกลับสู่กิจวัตรในเวลาไม่นานเลย การเตรียมความพร้อมสำหรับภัยพิบัตินั้นมีหลายสิ่งหลายอย่าง แต่มีกระบวนการหลักที่บุคคลและธุรกิจทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการปกป้องข้อมูลของพวกเขาสำรองข้อมูลที่สำคัญ

เมื่อพวกเขาสำรองข้อมูลแล้วพวกเขาจะต้อง กู้ข้อมูลเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่โซลูชันการสำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูลนั้นง่ายต่อการใช้งานโดยอัตโนมัติและแม้แต่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์มือใหม่ส่วนใหญ่ก็รู้สึกสะดวกสบายในการดึงข้อมูลจากการสำรองข้อมูลหากจำเป็น ข้อมูลสำรองประเภทใดที่รับประกัน ข้อมูลทั้งหมดควรสำรองอย่างต่อเนื่องและนึกคิดในลักษณะอัตโนมัติ การสำรองข้อมูลระบบเต็มรูปแบบช่วยปกป้องคอมพิวเตอร์ทั้งเครื่อง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.crecover.com/