หลีกเลี่ยงปัญหาดินรอบบ้านทรุดและแนวทางการแก้ไข

ค่าใช้จ่ายของการซ่อมแซมดินรอบบ้านทรุดขึ้นอยู่กับจำนวนความเสียหายวิธีการหนุนวัสดุและจำนวนเสาที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนและการปรับระดับที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ค่าประมาณที่ถูกต้องมักต้องมีการตรวจสอบรากฐานอย่างละเอียดซึ่งสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 30 นาทีถึงหลายชั่วโมงขึ้นอยู่กับโครงสร้าง

บางชนิดของดินเคลื่อนดินรอบบ้านทรุดภายใต้ความเครียด

และความเหนื่อยล้าในบ้านเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อองค์ประกอบของดินเปลี่ยนแปลงไปอยู่ใต้รากฐานและทำให้บ้านกลายเป็นพื้นที่ที่ไม่อยู่ในระดับ มีสัญญาณหลายอย่างที่เจ้าของบ้านสามารถมองเห็นได้เมื่อโครงสร้างอยู่นอกระดับและจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซม ความเสียหายที่เกิดจากรากฐานสามระดับ ได้แก่ การทำงานและโครงสร้าง

ความเสียหายเครื่องสำอางมักจะแสดงขึ้นเป็นครั้งแรกด้วยรอยแตกในอิฐภายนอกและภายในแผ่นผนังหินและเพดาน นี่เป็นการรบกวนเจ้าของบ้านที่มีการลงทุนมากที่สุด รอยแตกดินรอบบ้านทรุดเหล่านี้มักจะแจ้งให้เจ้าของบ้านดำเนินการและเรียก บริษัท ซ่อมแซมรากฐานมาตรวจสอบรากฐานและตรวจสอบว่ามีการซ่อมแซมใด ๆ หรือไม่และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ค่าซ่อมจะแพงแค่ไหน

ความเสียหายของฟังก์ชันถูกจัดแบ่งเป็นส่วนของโครงสร้าง

ที่ทำงานไม่ถูกต้อง สัญญาณความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานคือประตูที่ไม่สามารถปิดหรือสลักได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งจะไม่เปิดหรือปิดอย่างถูกต้องช่องว่างขนาดใหญ่ในอิฐและปูนที่ทำให้อากาศเย็นหรือร้อนเข้าไปในบ้าน ดินรอบบ้านทรุดเมื่อมูลนิธิได้รับการบิดเบือนกรอบและอิฐได้รับบิดเบี้ยวและออกจากระดับ ความเสียหายจากการทำงานมักต้องใช้เพดานหรือรองพื้นเพื่อปรับระดับพื้นผิวและแก้ไขพื้นที่ที่บิดเบี้ยว

ความเสียหายโครงสร้างเป็นที่เลวร้ายที่สุดในสามระดับ ร่องรอยของความเสียหายที่เกิดจากโครงสร้างเป็นระยะเวลาพักใหญ่ในแผ่นหินแผ่นผนังและเพดานจนถึงจุดที่การซ่อมแซมรากฐานอาจทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้น ถ้ามูลนิธิของคุณมีอาการเหล่านี้คุณควรจ้างวิศวกรโครงสร้างเพื่อออกแบบขอบเขตของการซ่อมแซมดินรอบบ้านทรุดพร้อมกับวิธีการเจาะ นอกจากนี้คุณยังควรสอบถามจากวิศวกรว่า บริษัท ซ่อมรากฐานที่ดีที่สุดที่เขามีประสบการณ์ในการซ่อมรากฐาน หนึ่งในการแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท ซ่อมแซมฐานรากคือจากวิศวกร

การคำนวณค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมแก้ปัญหาดินรอบบ้านทรุดขึ้นอยู่กับจำนวนของฐานรองหรือเพดานที่จำเป็นในการปรับระดับรากฐาน ตัวประมาณจะกำหนดจำนวนเสา ประมาณการการซ่อมไม่ล่มจมด้วยแรงงานและวัสดุ นักประเมินหรือวิศวกรจะคิดจำนวนสะพานที่จะใช้ในการซ่อมแซมรากฐานได้อย่างถูกต้องและคูณจำนวนท่าเรือเมื่อต้นทุนต่อท่าเรือ งานขนาดที่เหมาะสมของสิบเสาหรือมากกว่ามักจะเป็นราคาท่าเรือที่ต่ำกว่างานที่มีขนาดเล็กลง จำนวนของท่าเรือน้อยกว่าที่ บริษัท มูลนิธิจะเรียกเก็บต่อท่าเรือเพื่อซ่อมแซมรากฐาน