กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการขายนิยายออนไลน์

มีบุคคลหลายคนที่เชี่ยวชาญในการนิยายออนไลน์ มีสินค้าหลายอย่างที่ขายได้ค่อนข้างดี หนึ่งที่มีการเติบโตในความนิยมในหมู่ผู้บริโภคอินเทอร์เน็ตเป็นหนังสือ หลายคนได้พบว่าพวกเขาเก็บเกี่ยวได้ค่อนข้างประสบความสำเร็จสำหรับตัวเองโดยเพียงแค่นำหนังสือและขายพวกเขาเพื่อหากำไรในแบบออนไลน์ในตลาดเสมือนจริง หากคุณมีความสนใจในการอ่านและวรรณกรรมประเภทต่างๆคุณก็สามารถประสบความสำเร็จในนิยายออนไลน์ประเภทนี้ ที่นี่ฉันจะแบ่งปันกับคุณกลยุทธ์ที่สำคัญและมีประสิทธิภาพสำหรับการขายนิยายออนไลน์

คุณชอบอ่านนิยายออนไลน์หรือไม่

ดีฉันทำ แต่ฉันได้เคยมีปัญหานี้กับร้านนิยายออนไลน์ ปัญหาของฉันคือฉันไม่สามารถเก็บรายการการอ่านไว้ในหัวของฉันได้ ฉันลืมหนังสือที่ฉันต้องการซื้อเมื่อไปที่ร้านหนังสืออยู่เสมอ ฉันมักจะจำได้ในภายหลัง แต่เมื่อไหร่ก็มักจะสายเกินไปเพราะฉันจะกลับมาที่บ้าน นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ฉันชอบซื้อหนังสือออนไลน์แทนการซื้อนิยายออนไลน์ ในร้านหนังสือ ฉันต้องบอกคุณว่าคุณไม่ทราบสิ่งที่คุณขาดหายไปหากคุณไม่เคยซื้อหนังสือออนไลน์ ตัวอย่างเช่นคุณจะประหยัดเงินเป็นจำนวนมากเมื่อซื้อนิยายออนไลน์และคุณยังสามารถหาหนังสือที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

หลายคนกลัวที่จะซื้อนิยายออนไลน์เพราะกลัวว่าข้อมูลบัตรเครดิตอาจถูกขโมย อย่างไรก็ตามในขณะนี้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเพราะเป็นเรื่องที่ปลอดภัยที่สุดในการซื้อหนังสือออนไลน์ เนื่องจากการเข้ารหัสมีการแพร่หลายในวันนี้และอายุมากจนไม่น่าเป็นไปได้ที่ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกขโมยจากผู้ซื้อออนไลน์

ฉันคาดว่าจะมีข้อเสียร้ายแรงอย่างหนึ่ง

ที่ทำให้ฉันไม่สามารถทดลองใช้ได้ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจซื้อนิยายออนไลน์ คุณเห็นฉันคิดว่าไม่มีวิธีใดในการรับความคิดเห็นเกี่ยวกับวรรณกรรมที่คุณต้องการซื้อทางออนไลน์ คุณสามารถพูดคุยกับพนักงานขายและถามเกี่ยวกับหนังสืออื่นในแนวเดียวกันหรือโดยผู้เขียนคนเดียวกันเมื่อคุณซื้อหนังสือด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามข้อมูลประเภทนี้เป็นเรื่องยากที่จะได้รับเมื่อคุณซื้อหนังสือออนไลน์ ไม่มีวิธีใดที่ดี

การรับคำแนะนำสำหรับโรคหลอดเลือดสมองอื่นที่คล้ายคลึงกันแม้ว่าคุณจะชอบหนังสือก็ตาม อย่างไรก็ตามมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นเนื่องจากมีร้านอ่านนิยายออนไลน์จำนวนมากที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือที่คุณต้องการซื้อ ร้านหนังสือเหล่านี้บนอินเทอร์เน็ตจะดูในแคตตาล็อกที่ยิ่งใหญ่ของข้อมูลเมื่อคุณซื้อหนังสือออนไลน์ พวกเขาสามารถระบุตัวคุณตามรสนิยมของคุณในวรรณคดีและแนะนำรายการอ่านทั้งหมดสำหรับคุณ ซึ่งหมายความว่าผู้คนสามารถส่งคำวิจารณ์เกี่ยวกับหนังสือที่พวกเขาซื้อทางออนไลน์ให้ลูกค้ารายอื่น ๆ ตรวจสอบได้