ทัวร์พม่ามหัศจรรย์สำหรับนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน

สิ่งมหัศจรรย์ของโลกมหัศจรรย์รออยู่ในทัวร์พม่าที่บิดเบี้ยว เดิมเป็นที่รู้จักในพม่ามุมโบราณแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เกือบจะถูกลืมไปนี้เป็นจุดกำเนิดของพุทธเจดีย์และวัดวาอารามที่ประดับประดาไปด้วยพระสงฆ์ที่สวมชุดกะหล่ำดอกและแม่ชีที่สวยงามในชุดสีชมพู มีหมู่บ้านชาวประมงที่ยังคงเดินเรืออยู่โดยรถลากวัวและรถม้าและมีผู้คนที่อบอุ่นและยินดีต้อนรับอย่างจริงจังที่ยังคงไม่หลงกลอย่างมากต่อการท่องเที่ยวเชิงมวลชนและทุนนิยมที่กระตือรือร้นในขณะนี้

ในอนาคตพม่าเป็นประเทศที่โผล่ขึ้น

หลังการจำศีลนานภายใต้การปกครองแบบเผด็จการของทหารและกำลังอยู่ในเส้นทางที่อ่อนเปียกสู่ประชาธิปไตยและเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ความใหม่ ของทัวร์พม่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ปลายทางกลายเป็นจุดหมายปลายทาง ดึงดูดทุกคนจาก ให้กับนักลงทุนทุนต่างชาติหลังจากพายชิ้นหนึ่งไปยังนักเดินทางและนักผจญภัยทั้งหลายที่ต้องการค้นพบดินแดนใหม่ ๆพม่ากำลังค้นพบตัวเองใหม่และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพื่อเร่งให้ทันกับศตวรรษที่ 21

สำหรับนักท่องเที่ยวนี้เป็นสิ่งที่ดีและเป็นสาเหตุให้เกิดความห่วงใยเสน่ห์ที่ยิ่งใหญ่ของประเทศหรือการจัดการที่ดีของมันอยู่ในอุทธรณ์ของโลกเก่า ความทันสมัยมีราคาของมันและในขณะที่การไหลเข้าของเงินทุนหมายถึงโครงสร้างพื้นฐานที่ดีขึ้นในการทำงานก็หมายความว่าราคาที่สูงขึ้น ราคาโรงแรมมีเพิ่มขึ้นสองเท่าในหลาย ๆ กรณีและการปรับขึ้นราคาจะไม่หยุดจนกว่าโรงแรมใหม่ ๆ จะเข้าสู่ออนไลน์

สิ่งที่นักเดินทางควรตระหนักคือหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว

ในสหรัฐฯและยูโรส่วนใหญ่ไม่มีที่ใดในพม่าและจ้างบริการของหน่วยงานพม่าในท้องถิ่นเพื่อดำเนินการทัวร์ของพวกเขาในขณะที่มอบรางวัลให้กับลูกค้าที่ภักดีอย่างมีนัยสำคัญตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการหาหน่วยงานด้านตะวันตกที่มีสำนักงานในพม่าและเครือข่ายการเดินทางอย่างมืออาชีพทั่วประเทศ ไม่เพียงแค่นี้จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของเครื่องหมายขึ้น แต่จะใช้ประโยชน์จากข้อเสนอภายในที่หน่วยงานนอกพม่าก็ไม่สามารถที่จะเจรจาต่อรองทัวร์พม่าราคาถูกฉันสามารถไปในที่ที่มีสถานที่ที่น่าสนใจที่จะเห็นและสิ่งที่ต้องทำ แต่ความมหัศจรรย์ที่แท้จริงของพม่าอยู่ในคนของตน พวกเขาอบอุ่นและเป็นมิตรและเต็มไปด้วยความสนุกสนานและโดยทั่วไปคุณตกหลุมรักพวกเขาอย่างรวดเร็ว และตรงกันข้ามกับความเชื่อทั่วไปพม่าเป็นหนึ่งในสถานที่ปลอดภัยที่สุดในโลกที่เดินทาง!

การใช้หน่วยงานการท่องเที่ยวพม่าอย่างเคร่งครัด

เป็นปัญหาเช่นเดียวกับภาษาพม่าภาษาอังกฤษอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจและบ่อยเกินไปสิ่งที่หายไปในการแปล นอกจากนี้มีเว็บไซต์ขั้นสูงจำนวนหนึ่งหรือสามารถให้บริการออนไลน์ได้พุกามเป็นประสบการณ์ที่เหนือชั้นโดยเฉพาะในหมอกยามเช้าที่เพิ่มสูงขึ้น สำหรับการเที่ยวพม่านั่งบอลลูนอากาศร้อนเหนือวัดและรับประทานอาหารกลางวันปิกนิกที่วัดที่เงียบสงบจากนั้นล่องเรือลงแม่น้ำอิรวดีอันเป็นตำนานเพื่อสัมผัสประสบการณ์ของวิหารแห่งอื่น