สิ่งที่โรงเรียนสอนนวดไม่ได้สอนคุณ

การจัดการลูกค้ารวมถึงองค์ประกอบของความเป็นมืออาชีพ ความรู้ทางคลินิก และการบริการลูกค้า และต้องการให้เราใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับวิธีการดำเนินการของเรา โดยส่วนตัวแล้ว รายละเอียดเหล่านี้อาจดูเล็กน้อยหรือไม่สำคัญ สอนนวดและด้วยเหตุนี้จึงมักถูกดึงดูดให้เพิกเฉยหรือไม่ใส่ใจ อย่างไรก็ตาม เมื่อรวมเข้าด้วยกันแล้ว รายละเอียดเหล่านี้จะส่งข้อความที่ชัดเจนและชัดเจนถึงลูกค้าของคุณว่าคุณเป็นมืออาชีพที่มีระเบียบและทุ่มเท ซึ่งมีความสนใจและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขาเป็นหัวใจของทุกสิ่งที่คุณทำ 

สอนนวดในการจัดการกับลูกค้าที่ยอดเยี่ยมบวก

การปฏิบัติจริงที่มีประสิทธิภาพอย่างน่าอัศจรรย์เป็นสูตรสำเร็จที่รับประกันได้ว่าลูกค้าจำนวนมากจะภักดีต่อคุณไปอีกหลายปี และยังเป็นผู้ส่งคำบอกต่อแบบปากต่อปากมาให้คุณอีกด้วย การบริการลูกค้า สอนนวดเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของการจัดการลูกค้า เราไม่ได้อยู่แค่ในธุรกิจนวด แต่เราอยู่ในอุตสาหกรรมบริการด้วย เนื่องจากการนวดกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้นในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมา และลูกค้าการนวดได้กลายเป็นผู้บริโภค

สอนนวดที่มีความซับซ้อนมากขึ้น พวกเขาจึงคาดหวังการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับการรักษาที่ยอดเยี่ยม หากลูกค้าไม่ชอบสิ่งที่เราทำหรือวิธีที่เราทำ พวกเขาจะไปหานักบำบัดที่อื่นซึ่งให้สิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ระยะทางพิเศษที่คุณไปให้บริการลูกค้าที่โดดเด่นอาจเป็นสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างจากนักบำบัดคนอื่นๆ และเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเมื่อลูกค้าทำการจองซ้ำกับคุณ

การบริการลูกค้าที่เป็นแบบอย่างคือทัศนคติ

ไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แต่เป็นวิธีที่เราทำ เราไม่สามารถแสร้งทำเป็นห่วงใยได้ แต่เราต้องใส่ใจอย่างแท้จริง ทั้งเกี่ยวกับลูกค้าของเราและเกี่ยวกับมาตรฐานความเป็นเลิศของเราเอง ทัศนคติที่เอาใจใส่อย่างแท้จริงจะทำให้ลูกค้ารู้สึกได้รับการดูแล เคารพ และเหนือสิ่งอื่นใด มีค่า ลูกค้าที่รู้สึกว่ามีค่าจะกลายเป็นลูกค้าประจำ การดูแลลูกค้าที่ดีเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดและถูกที่สุดในการสร้างผู้ติดตามที่ภักดีต่อลูกค้า หากคุณทำงานอย่างหนักในกิจกรรมทางการตลาด

เพื่อให้ได้ลูกค้าใหม่ ก็ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะไม่ทำงานหนักเท่าๆ กันเพื่อรักษาลูกค้าไว้ ทัศนคติที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางลูกค้าของคุณควรรู้สึกว่าพวกเขาได้รับความสนใจและความสนใจจากคุณ 100% และเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่คุณทำ ตั้งแต่วินาทีที่พวกเขาเดินผ่านประตูไปจนถึงวินาทีที่พวกเขาเดินออกไปอีกครั้ง สอนนวดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ คุณต้องต้องเตรียมและจัดระเบียบอย่างพิถีพิถัน ควรเตรียมตัวคุณเอง ห้องนวด และอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณให้พร้อมสำหรับการมาถึงของลูกค้า เพื่อที่ว่าเมื่อพวกเขามาถึง ความสนใจทั้งหมดของคุณ