การทำตาสองชั้นคืออะไรกันแน่

มีหลายสาเหตุที่คนเลือกใช้การทำตาสองชั้นเพื่อเสริมความงาม บ่อยที่สุดคือการปรับปรุงสายตาเนื่องจากเปลือกตาบนหย่อนคล้อยและทำให้การมองเห็นบกพร่อง สำหรับเปลือกตาล่างมักจะเป็นเครื่องสำอางมากกว่า เนื่องจากเปลือกตาล่างมีแนวโน้มที่จะหย่อนคล้อยและเป็นถุงตามอายุ เปลือกตาทั้งสองข้างอาจต้องใช้ขั้นตอนเครื่องสำอางนี้สำหรับผู้ที่ต้องการให้ดวงตาดูอ่อนกว่าวัย การทำตาสองชั้นพร้อมกันเรียกว่าทำตาสองชั้นหรือทำตาสองชั้น

ตาสองชั้นที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อลดถุงใต้ตา

กำจัดไขมันบริเวณเปลือกตา และกำจัดผิวหนังส่วนเกินในบริเวณเปลือกตา การทำตาสองชั้นไม่ได้แก้ไขรอยตีนกาหรือริ้วรอยอื่นๆ หรือคิ้วที่หย่อนคล้อย แม้ว่าการทำตาสองชั้นในบริเวณเหล่านี้สามารถทำได้ร่วมกับการทำตาสองชั้น ขั้นตอนนี้มีประสิทธิภาพสูงและได้ผลดีในการฟื้นฟูใบหน้าที่ดูอ่อนล้าและดูอ่อนกว่าวัย ขั้นตอนนี้มักใช้เวลาตั้งแต่หนึ่งถึงสองชั่วโมงและสามารถทำได้ในสถานพยาบาลผู้ป่วยนอกหรือด้วยการพักค้างคืน 

ตาสองชั้นอาจใช้ยาชาทั่วไปหรือเฉพาะที่ก็ได้ ระยะเวลาพักฟื้นค่อนข้างสั้น และผู้ป่วยมักจะกลับมาทำงานได้ภายในสามถึงห้าวัน บางสิ่งที่อาจพบในระหว่างช่วงพักฟื้นนี้คืออาการฟกช้ำชั่วคราว บวม หรือความตึงของเปลือกตาชั่วคราว อาการชาบางครั้งอาจเกิดขึ้นได้ไม่บ่อยนัก จะมีอาการคัน แห้ง และไวต่อแสงเป็นบางครั้ง การปฏิบัติตามคำแนะนำหลังการผ่าตัดของศัลยแพทย์ที่ได้รับการรับรองจะช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

การทำตาสองชั้นหรือการศัลยกรรมเปลือกตาที่เรียกกันทั่วไป

ว่าเป็นขั้นตอนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านความงามหรือการทำงานที่เกี่ยวข้องกับเปลือกตาหย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อย โดยปกติแล้วจะทำที่เปลือกตาบน การผ่าตัดนี้ค่อนข้างง่าย ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้โดยการพูดคุยกับแพทย์ของคุณ ไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้เหมาะกับคุณหรือไม่ สิ่งแรกที่ต้องเข้าใจเมื่อพิจารณาการทำตาสองชั้นคือเปลือกตาของทุกคนจะร่วงหล่นตามอายุที่มากขึ้น บางคนมีปัญหาด้านการมองเห็นจากการหย่อนคล้อยตามธรรมชาติ ทำให้อ่านหนังสือ ขับรถ และทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ยาก กำจัดผิวหนังและไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการ

ตาสองชั้นซึ่งเป็นสาเหตุของการหย่อนคล้อยและความหย่อนคล้อย ขั้นตอนนี้ยังปรับรูปร่างโดยรวมของเปลือกตาด้วยการเสริมกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นรอบดวงตา ผู้ป่วยจำนวนมากรายงานว่าเมื่อฟื้นตัวจากอาการดังกล่าว มีลักษณะที่ดีขึ้นและชีวิตใหม่อันเนื่องมาจากรูปลักษณ์ใหม่ของพวกเขา หากคุณเปลือกตาบนพาดผ่านดวงตาและทำให้มองเห็นได้ยาก ควรพิจารณาวิธีนี้อย่างจริงจัง เปลือกตาของคุณอาจกีดขวางการมองเห็นตามธรรมชาติในอดีตและเป็นการเตือนความจำทุกวันว่าควรทำอะไรกับมัน ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว! สามารถแก้ไขปัญหาที่คุณอาจประสบปัญหามาหลายปี