ถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นผลให้งานแต่งงานทั้งหมดเกี่ยวข้องกับโอกาส

ถ่ายพรีเวดดิ้งเราต้องเข้าใจว่างานแต่งงานไม่เพียงทำให้คน 2 คนใกล้ชิดกันเท่านั้น ถ่ายพรีเวดดิ้งแต่ยังรวมถึงครอบครัวด้วย เป็นผลให้งานแต่งงานทั้งหมดเกี่ยวข้องกับโอกาสมากมายที่นำไปสู่การแต่งงานถ่ายพรีเวดดิ้ง งานก่อนแต่งงานเหล่านี้เป็นโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวทั้งสองจะได้ใกล้ชิดกัน Kerala Matrimonial ทั่วไปเป็นแบบออร์โธดอกซ์เล็กน้อยและปฏิบัติตามประเพณีจนถึงแก่น ในทางหนึ่งสามารถพูดได้ว่าพวกเขาปฏิบัติตามประเพณีการแต่งงาน

ของ Keralite และบรรทัดฐานจนถึงด้ามจับ อย่างไรก็ตาม ถ่ายพรีเวดดิ้งนั่นไม่ได้หมายความว่าเราต้องการสิ่งที่ไม่สามารถผสมผสานกันได้ถ่ายพรีเวดดิ้ง คู่รักทุกวันนี้ต้องเผชิญกับปัจจัยภายนอกมากมายและพวกเขาเปิดใจกว้าง พวกเขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากประเพณีทั้งหมดและเชื่อในการจัดงานแต่งงานที่น่าจดจำตามเงื่อนไขของตนเองต่อไปนี้เป็นฟังก์ชันพรีเวดดิ้งสมัยใหม่บางส่วนในงานแต่งงานของ Keralite ที่คู่รักในปัจจุบันมีส่วนร่วมฟังก์ชัน Mehendi

สร้างการออกแบบที่แท้จริงและสวยงามบนฝ่ามือของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

แม้ว่าพิธี Mehendi ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับงานแต่งงานของชาวมุสลิมหรือชาวอินเดียตอนเหนือ แต่เจ้าสาวหลายคนหลงใหลในศิลปะของการวางการออกแบบ ถ่ายพรีเวดดิ้ง บนฝ่ามือก่อนงานแต่งงานและต้องการให้เป็นส่วนหนึ่งของงานพิเศษในชีวิตของพวกเขา ท้ายที่สุด mehendi เป็นใบไม้มงคลที่ถูกบดขยี้เพื่อสร้างการออกแบบที่แท้จริงและสวยงามบนฝ่ามือของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ถ่ายพรีเวดดิ้งแม้ว่าจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม ถ่ายพรีเวดดิ้งแต่ก็ไม่มีอันตรายใด ๆ ที่ผสมผสานสิ่งที่เป็นมงคลในช่วงก่อนแต่งงาน ตอนนี้เราได้ปกป้อง mehendi แล้ว

ถ่ายพรีเวดดิ้งเกิดอะไรขึ้นกับงานพรีเวดดิ้งเหล่านี้ในงานแต่งงานของ Keralite เพื่อนและครอบครัวทั้งหมด ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง มารวมตัวกันและใช้ mehendi บนฝ่ามือของเจ้าสาวและเพื่อน ๆ ของเธอ เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ไปเที่ยว สนุกสนาน และผ่อนคลายก่อนงานแต่งงานอีกครั้ง นี่ไม่ใช่งานพรีเวดดิ้งทั่วไปใน Kerala Matrimonial Sangeet ถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นเหมือนงานสังสรรค์ก่อนงานแต่งงานที่ทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมารวมกันและเต้นรำให้เต็มหัวใจ นั่นไม่ใช่ทั้งหมด แม้แต่สมาชิกในครอบครัวก็เต้นและแสดงละครพิเศษเพื่อให้พวกเขารู้สึกพิเศษ การละเล่นส่วนใหญ่ทำขึ้น

โดยทั้งครอบครัวหรือแยกกันโดยเจ้าสาวและเจ้าบ่าวขึ้นอยู่กับความต้องการ

เพื่อแสดงความสัมพันธ์และเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาถูกเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนมารวมตัวกันและเต้นรำอย่างสนุกสนาน พิธีการเหล่านี้สามารถจัดขึ้นร่วมกันโดยทั้งครอบครัวหรือแยกกันโดยเจ้าสาวและเจ้าบ่าวขึ้นอยู่กับความต้องการของทั้งคู่ อันที่จริง บางคนมองว่ามันมีความสำคัญมากจนต้องขอให้นักออกแบบท่าเต้นช่วยพวกเขา

แสดงให้ดีที่สุดเราทุกคนรู้ดีว่างานแต่งงานเป็นงานหนักเช่นกัน ถ่ายพรีเวดดิ้งงานพรีเวดดิ้งเล็กๆ เหล่านี้ในงานแต่งงานของ Keralite ซึ่งไม่ใช่แบบดั้งเดิมอย่างสมบูรณ์ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้ผ่อนคลายและสนุกสนาน โอกาสเหล่านี้สามารถจัดขึ้นได้สองสามวันก่อนงานแต่งงาน ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่งานแต่งงานหลักมาถึง ทุกคนก็ผูกพันและฟื้นฟูร่างกาย