paint line และเทคนิคการลงสีที่จะช่วยให้คุณสร้างพื้นผิวที่เรียบเนียน

การรู้จักเครื่องมือที่เหมาะสมในการวาดภาพนั้นมีชัยไปกว่าครึ่ง paint line ตอนนี้เราจะมาดูเทคนิคการลงสีบางอย่างที่จะช่วยให้คุณสร้างพื้นผิวที่เรียบเนียนและสวยงามขั้นตอนแรกเมื่อพยายามสร้างรูปลักษณ์ที่เรียบเนียนและเสร็จสิ้นคือการอุดรูรั่ว paint line ยาอุดใช้เพื่อปิดผนึกและบริเวณกันน้ำ paint line ที่อาจได้รับความชื้นหรืออุดรอยแตกและรู คุณจะต้องใช้สีอะครีลิคที่ทาสีได้เอนกประสงค์ โดยทั่วไปแล้ว สีขาวเป็นสีที่ดีที่สุดที่จะใช้ แต่เนื่องจากจะทาสี จึงสามารถให้สีใสได้เช่นกัน

ตัดปลายหลอดยาเป็นมุมโดยเปิด 1/8 ถึง 1/4 นิ้ว ตอนนี้ดึงไกปืนเพื่อเริ่มขับยาเข้าไปในรอยแตก paint line คุณจะต้องการเพียงพอที่ยาอุดรูรั่วเล็กน้อยเติมรอยแตก paint line พยายามใช้ปืนยาฉีดไปตามรอยแยกด้วยความเร็วที่เท่ากันและให้ด้านที่สูงกว่าของทิปลากและทำให้กาวเรียบเมื่อคุณหยุดเหนี่ยวไก คุณอาจสังเกตเห็นว่ายายังคงขับออกมา paint line เพียงกดปุ่มปลดล็อคที่ด้านหลังของปืนยาเพื่อคลายแรงดันจากการกดท่อ เมื่อบริเวณที่อุดรูรั่วแล้ว

อย่างที่เราพูดเมื่อสงสัยให้ใช้ไพรเมอร์ อย่างไรก็ตาม เป็นค่าใช้จ่าย

ให้นำน้ำอุ่นหนึ่งถ้วยและกระดาษเช็ดมือหรือผ้าขี้ริ้วมาเช็ดให้เรียบ จุ่มปลายนิ้วลงในน้ำอุ่นแล้ววิ่งไปตามรอยแตกโดยใช้แรงกดเบาๆ นิ้วของคุณควรเรียบกาวออกและจับยาส่วนเกิน paint line ใช้กระดาษทิชชู่หรือเศษผ้าเช็ดนิ้วออก paint line จุ่มนิ้วของคุณในน้ำอุ่นอีกครั้งและดำเนินการต่อจนกาวทั้งหมดเรียบ paint line เมื่อเสร็จแล้ว ควรมองไม่เห็นรอยแตกหรือรู และผนังที่ตัดหรือผนังต่อผนังควรราบรื่น ปล่อยให้กาวแห้งอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนทาสีแล้วควรใช้ไพรเมอร์

หรือแค่ทาสี อย่างที่เราพูดเมื่อสงสัยให้ใช้ไพรเมอร์ อย่างไรก็ตาม paint line เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และหากไม่จำเป็น คุณก็ไม่ต้องการเสียเงิน โปรดทราบว่าสีบางสีมีไพรเมอร์อยู่ด้วย แต่ราคาค่อนข้างสูง นี่อาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการซื้อทั้งสองอย่างหรือทาสีเสื้อโค้ทพิเศษนั้น โดยทั่วไป paint line คุณต้องการพิจารณาว่าพื้นผิวที่คุณกำลังทาสีมีสิ่งที่จะเลือดออกหรือไม่ หากคุณกำลังใช้สีอ่อน เช่น สีขาวหรือสีซีด ควรทาไพรเมอร์ก่อนเว้นแต่สีเดิมจะเป็นสีขาวอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มีเทคนิคที่สามารถทำให้คุณเร็วขึ้นและผลลัพธ์ของคุณ

หากมีคราบน้ำหรือคราบอื่นๆ จำเป็นต้องใช้ไพรเมอร์เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เลือดไหลออก มีข้อดีอีกอย่างของไพรเมอร์เช่นกันคือ และนั่นคือมันสร้างการยึดเกาะที่ดีขึ้นกับสีและ Paint Line Images ดังนั้นจึงมีการปกปิดที่ดีขึ้น กล่าวอีกนัยหนึ่ง การใช้ไพรเมอร์ก่อนจะช่วยให้สีของคุณปกปิดได้ดีขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้สีมากดังนั้น

จึงไม่มีวิธีที่เหมาะสมในการลงสี อย่างไรก็ตาม paint line มีเทคนิคที่สามารถทำให้คุณเร็วขึ้นและผลลัพธ์ของคุณเป็นมืออาชีพมากขึ้น สมมติว่าเทคนิคการฟักไข่แบบไขว้จะไม่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในฐานะผู้ปกครอง คุณต้องการทำให้ลูกของคุณมีความสุข มันจะไม่ถูก แต่หาง่าย paint line สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดอินเทอร์เน็ตและค้นหาภาพวาดที่หันหน้าเข้าหากัน