ค่านิยมเกี่ยวกับของชำร่วยงานแต่งในปัจจุบัน

ของชำร่วยงานแต่งเริ่มได้รับความนิยมของชำร่วยงานแต่งที่คั่นหนังสือสำหรับงานแต่งงานอาจเป็นหนึ่งในของชำร่วยที่หรูหราที่สุดและใช้งานได้จริงที่แขกของคุณสามารถได้รับเมื่อใส่ความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ลงไปของชำร่วยงานแต่งที่คั่นหน้างานแต่งงานเป็นวิธีพิเศษในการมอบของกำนัลที่แขกของคุณจะใช้ต่อไปได้นานหลังจากวันแต่งงานของคุณคุณต้องการให้ธีมงานแต่งงานของคุณมีการประสานงานกันอย่างแนบเนียน ไปจนถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สุดท้ายของชำร่วยงานแต่ง

และของชำร่วยงานแต่งงานก็ไม่มีข้อยกเว้น

ของชำร่วยงานแต่งหากคุณเคยไปงานวิวาห์เมื่อเร็วๆ นี้ของชำร่วยงานแต่งไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงต้อนรับ หรือแม้กระทั่งอาบน้ำเจ้าสาว คุณอาจได้รับความโปรดปรานตามประเพณี เช่น เชิงเทียนแก้วหรือแก้วชอตที่มีชื่อคู่และวันแต่งงานที่สลักไว้ ด้านข้างหรือของชำร่วยตามประเพณีอื่นๆ เช่นของชำร่วยงานแต่งเครื่องประดับวันหยุดตามเทศกาล

กล่องช็อคโกแลตจิ๋ว กรอบรูปตกแต่ง หรือพวงกุญแจ ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้ความคิดและเรียบง่ายในการขอบคุณแขกที่มาฉลองวันพิเศษกับคุณอย่างไรก็ตามของชำร่วยงานแต่งการซื้อของชำร่วยแบบดั้งเดิมเหล่านี้อาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเมื่อคุณต้องซื้อของสำหรับแขกแต่ละคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีแขกจำนวนมากของชำร่วยงานแต่งเพื่อให้อยู่ในงบประมาณของคุณและยังคงมอบของที่ระลึกที่รอบคอบ

แทนที่จะให้ของชำร่วยโทเค็นราคาแพงของชำร่วยงานแต่งให้ลองพิจารณาให้ที่คั่นหนังสือโปรดส่วนบุคคลแบบกำหนดเองพร้อมรูปถ่ายแก้วชอตหรือรูปถ่ายของเทียนเกี่ยวกับคำปฏิญาณที่จุดไฟไว้ในโถแก้วและคุณได้ออกแบบของที่ระลึกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแขกของคุณที่พวกเขาจะประทับใจและเพลิดเพลินแนวคิดในการรวมที่คั่นหนังสือสำหรับงานแต่งงานไว้กับที่คั่นหนังสือที่ราคาไม่แพงอื่นๆ

ก็คือการสร้างชุดโปรดปรานโดยการเพิ่มของชำร่วยงานแต่ง

ที่คั่นหนังสือสำหรับของชำร่วยอื่นๆ ตัวอย่างเช่นของชำร่วยงานแต่งคุณสามารถทำให้แขกของคุณรู้สึกพิเศษจริงๆ โดยการเพิ่มที่คั่นหนังสืออันสวยงามลงในกล่องโปรดปรานน่ารักที่มีช็อคโกแลตหนึ่งหรือสองอันหรือคุกกี้ขนาดเล็ก ผูกด้วยริบบิ้นเทศกาลที่เข้ากับธีมสีของคุณหรือคุณสามารถมอบคุกกี้โชคลาภส่วนบุคคลที่มีข้อความพิเศษจากคู่บ่าวสาวรวมถึงที่คั่นหนังสือ แทนที่จะเป็นของโปรดแบบเดิมๆ ที่มีราคาแพงกว่าของชำร่วยงานแต่งลองขอให้ใครสักคนทำคุกกี้โฮมเมด และแขกแต่ละคนจะได้รับคุกกี้และที่คั่นหนังสือที่เขียนว่า ทำด้วยความรัก

ของชำร่วยงานแต่ง มีอะไรบ้างด้วยการใช้ที่คั่นหน้างานแต่งงานในแบบของคุณของชำร่วยงานแต่งคุณจะต้องกล่าวขอบคุณแขกของคุณด้วยของชำร่วยที่จะไม่ทิ้งลงถังขยะและสิ้นสุดงานเลี้ยงต้อนรับในความเป็นจริงของชำร่วยงานแต่งแขกของคุณมักจะใช้ของที่ระลึกของพวกเขาต่อไปเป็นเวลาหลายปีหลังจากวันแต่งงานของคุณของชำร่วยงานแต่งเพราะพวกเขาได้รับความโปรดปรานที่คุณใส่ความรักและความเอาใจใส่ของคุณเองเมื่อคุณซื้อของชำร่วยงานแต่ง