การตกแต่งบ้านเคล็ดลับสำคัญในการต่อเติมบ้านเพื่อขาย

ต่อเติมบ้านหากคุณยังใหม่ต่อการปรับปรุงใหม่ ต่อเติมบ้านฉันขอแนะนำอย่างยิ่งว่าสำหรับโครงการแรกของคุณ คุณต้องจัดการงานที่จัดการได้ https://www.win888.co.th/

ตัวปรับปรุงที่ฉันชอบในการพลิกต้องใช้เพียงไม่กี่อย่าง

1. จัดสวนให้เรียบร้อย ไม่ใช่งานจัดสวนรายใหญ่
2. พรมใหม่. ไม่มีอะไรยกระดับและทำให้บ้านทันสมัยเหมือนพรมใหม่
3. ปะและฉาบผนังแล้วทาสี
4. บางทีท็อปครัวใหม่

แค่นั้นแหละ. ต่อเติมบ้านฉันเรียกสิ่งนี้ว่าการตกแต่งใหม่ระดับหนึ่ง มักจะทำได้ภายในสองสัปดาห์ บ้านปัจจุบันของเราเราทำใน 8 วัน มันเป็นงานหนักแต่ก็ออกไปอย่างรวดเร็ว ฉันชอบการปรับปรุงแบบนี้เพราะสามารถปรับปรุงมูลค่าบ้านได้อย่างรวดเร็วถึง 50,000 ดอลลาร์ ทำงานได้ดีที่สุดในบ้านในราคาที่ต่ำกว่า 350,000 – 550,000 เหรียญ ในพื้นที่ของเราในออสเตรเลียไม่มีอะไรถูกกว่านั้น

จุดจบของตลาดนี้ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและหลายคนต้องการมีบ้านที่ให้ความรู้สึกและกลิ่นใหม่ ต่อเติมบ้านพรมและสีทำให้รู้สึกเหมือนไม่มีใครเคยอยู่ที่นั่นมาก่อน

สีสเปรย์ของหลังคาอาจจะเป็นไปตามลำดับ ถ้ากระเบื้องหรือเหล็กเก่าซีดหรือเป็นคราบ สามารถทำได้ในราคาถูก แต่ผู้รับเหมาอาจเรียกเก็บเงินจากโลก

ระดับถัดไปของการปรับปรุงคือจุดที่คุณทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างที่ร้ายแรง ต่อเติมบ้านนี้เหมาะสมถ้าบ้านอยู่ในพื้นที่สูง ถ้าบ้านมีมูลค่ามากอยู่แล้ว และหากคุณแน่ใจว่าการขยายและเปลี่ยนบ้านได้ผลตอบแทนที่ดี เราดูบ้านราคา $660,000 เมื่อเร็ว ๆ นี้ บ้านใหม่ที่คล้ายกันซึ่งมีการปรับปรุงใหม่มูลค่า 300,000 เหรียญสหรัฐ ขายได้ในราคา 1,200,000 เหรียญ บ้านหลังนี้อยู่ในถนนที่ติดกับย่านหรู