โกดังขนาดเล็กให้เช่า – ความเสี่ยงอยู่ที่ไหน

โกดังขนาดเล็กให้เช่ามักมีลักษณะเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำและให้ผลตอบแทนสูง แต่ยังมีปัญหาการขาดแคลนผู้ให้กู้โกดังขนาดเล็กให้เช่า ผู้ให้กู้รายใหญ่ของประเทศรายใหญ่ได้ถอนตัวออกจากตลาดทั้งหมดหรือ จำกัด การให้กู้ยืมแก่ลูกค้ารายใหญ่และผลิตภัณฑ์ทั่วไปมาก ผู้ให้กู้ชั้นสองที่เหลือจำนวนมากมุ่งเน้นไปที่โปรแกรมการซื้อล่วงหน้าสำหรับผลิตภัณฑ์ของตนเองเป็นหลัก ธนาคารระดับภูมิภาคและธนาคารชุมชนซึ่งมีแนวโน้มที่จะอ่อนไหวอย่างมากต่อความต้องการของลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า ไม่เต็มใจที่จะดำเนินการในสายธุรกิจที่เพิ่งลดลงโดยผู้เล่นรายใหญ่ที่สุดในระยะยาวจำนวนมาก  ด้วยความต้องการที่สูง ความกังวลเกี่ยวกับการขาดผลผลิตจึงไม่น่าจะกีดกันผู้ให้กู้ออกจากธุรกิจโกดังขนาดเล็กให้เช่า การรับรู้ถึงความเสี่ยงน่าจะเป็นสาเหตุของการขาดแคลนผู้ให้บริการ อย่างไรก็ตาม ความเสี่ยงสามารถเตรียมและจัดการอย่างมีกำไรได้ แต่ต้องระบุก่อน

โกดังขนาดเล็กให้เช่า

แล้วเสี่ยงตรงไหน?

เพื่อให้เห็นความเสี่ยงได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ลองใช้เวลาสักครู่เพื่อดูธุรกิจ ลูกค้าของผู้ให้กู้โกดังขนาดเล็กให้เช่าเป็นธนาคารจำนองที่ทำเงินให้กู้ยืมแก่ผู้บริโภค ปิดสินเชื่อในชื่อของตนเอง และขายเงินกู้ในตลาดรองให้กับนักลงทุนที่ซื้อกิจการภายใต้สัญญาการให้กู้ยืมโดยตัวแทนที่มีอยู่ก่อน ซึ่งให้การซื้อคืนโดย ผู้ขายสินเชื่อที่มีข้อบกพร่อง (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการฉ้อโกง) หรือที่ล้มเหลวภายในระยะเวลาที่กำหนด

โดยทั่วไปลูกค้าจะระบุสินเชื่อที่ต้องการจะจัดหาเงินทุนไม่เกิน 24 ชั่วโมงก่อนการปิดโดยจัดเตรียมคำขอเงินทุนให้กับผู้ให้กู้โกดังขนาดเล็กให้เช่าพร้อมกับเอกสารการจัดเตรียมเงินทุนล่วงหน้าที่จำเป็นภายใต้ข้อตกลงการให้ยืมโกดังขนาดเล็กให้เช่า โปรดทราบว่ายังไม่มีการปิดบัญชี และเงินของผู้ให้กู้โกดังขนาดเล็กให้เช่าจะย้ายไปยังตัวแทนปิดบัญชีก่อนที่จะมีเอกสารขั้นสุดท้าย

หลังจากปิดบัญชีแล้ว เอกสารขั้นสุดท้ายที่กำหนดโดยข้อตกลงการให้ยืมโกดังขนาดเล็กให้เช่าจะถูกส่งไปยังผู้ให้กู้โกดังขนาดเล็กให้เช่า ลูกค้ารวบรวมยอดคงเหลือของแพ็คเกจนักลงทุน รวมถึงความพึงพอใจของข้อกำหนดที่เปิดอยู่ทั้งหมด และส่งไปยังผู้ลงทุนซื้อกลับบ้านที่กำหนด ทันทีที่แพ็คเกจนักลงทุนของผู้ให้กู้พร้อม ผู้ให้กู้จะแจ้งโกดังขนาดเล็กให้เช่าให้จัดส่งยอดคงเหลือของแพ็คเกจ (โดยหลักคือหมายเหตุต้นฉบับ) ไปยังผู้ลงทุนซื้อกลับบ้าน

นักลงทุนซื้อกลับบ้านจะได้รับแพ็คเกจจากผู้ให้กู้จำนองและผู้ให้กู้โกดังขนาดเล็กให้เช่า ให้การตรวจสอบคร่าวๆ เป็นอย่างน้อย และโอนเงินเพื่อแสดงสิ่งที่เชื่อว่าเป็นราคาซื้อที่ถูกต้องสำหรับโกดังขนาดเล็กให้เช่า ให้คำแนะนำในการซื้อ โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนเงินที่เชื่อมต่อกับโกดังขนาดเล็กให้เช่า ผู้ให้กู้จำนองทางอีเมล โทรสารหรือบนเว็บไซต์

ผู้ให้กู้โกดังขนาดเล็กให้เช่าใช้เงินแบบมีสายกับภาระผูกพันของผู้ให้กู้จำนองตามที่กำหนดไว้ในสัญญาการให้ยืมโกดังขนาดเล็กให้เช่า เงินต้นที่คงค้างสำหรับสินค้าเฉพาะจะลดลง และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องจะได้รับการชำระหรือเรียกเก็บเงินตามที่กำหนดไว้ในข้อตกลงการให้ยืมโกดังขนาดเล็กให้เช่า

สนใจเพิ่มเติม https://easystorage.co.th/th/