สปากระเป๋าถือของดีไซเนอร์

สปากระเป๋า

 

มาเผชิญหน้ากัน สปากระเป๋าถือแบบวันต่อวันสามารถทำให้เกิดการสึกหรอได้มาก หากคุณเป็นคนประเภทที่ชื่นชมสิ่งดีๆ ในชีวิต เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม คุณอาจต้องการดูแลกระเป๋าของคุณให้ดีที่สุดเพื่อให้สปากระเป๋าถือดูสวยงามได้นานที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจ่าย 3-4 หลักสำหรับมัน (หรือแม้แต่ 5 ในบางกรณี)ต่อไปนี้คือเคล็ดลับพื้นฐานบางประการที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ บางคนอาจดูเหมือนไม่มีเกมง่ายๆ แต่หลายคนมักมองข้าม

ผ้าคลุมกันฝุ่นที่มากับสปากระเป๋าถือเงินของคุณ

ไม่ได้มีไว้เพื่อซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าของคุณ อย่ากลัวที่จะใช้มันเมื่อคุณไม่ได้ใช้กระเป๋าของคุณ! อุปกรณ์ตกแต่งภายในที่มีประโยชน์เหล่านี้สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ได้ไม่เพียงแต่สำหรับการจัดระเบียบกระเป๋าเงินของคุณ แต่ยังรวมถึงอายุการใช้งานของกระเป๋าด้วย ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เครื่องสำอางที่หกเลอะเทอะจะทำให้ภายในกระเป๋าสวยงาม การมีที่เก็บกระเป๋าถือเพื่อปกป้องคุณเป็นความคิดที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงกระเป๋าหนัง

การใช้ผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดกระเป๋าของคุณโดยเฉพาะเป็นสิ่งจำเป็น สปากระเป๋าถือใช้น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือนทุกประเภทกับกระเป๋าถืออันมีค่าของคุณรีบเก็บกระเป๋าของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่ทำงานอาจเป็นอันตรายสำหรับกระเป๋าถือของคุณได้ อันตรายต่างๆ เช่น หมุด ขอบโลหะแหลม เศษ ฯลฯ ขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างน้ำตาเล็กๆ ในกระเป๋าของคุณ ซึ่งสามารถพัฒนาเป็นตำหนิที่ใหญ่ขึ้นและมองเห็นได้ชัดเจนอย่างรวดเร็ว

สปากระเป๋าถือแต่ความเสียหายจากน้ำเป็นตัวการใหญ่

เมื่อพูดถึงการเสื่อมสภาพของกระเป๋าเงิน พยายามหลีกเลี่ยงการนำกระเป๋าที่มีค่าที่สุดของคุณออกไปกลางสายฝนเมื่อเป็นไปได้ หากกระเป๋าเงินของคุณเปียก วิธีที่ดีที่สุดคือเช็ดออกทันที ทางออกที่ดีที่สุดอันดับสองของคุณคือปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิห้อง อย่าคิดแม้แต่จะใส่ลงในเครื่องอบผ้า แนวทางพื้นฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณยืดอายุการใช้งานสปากระเป๋าถือถือของนักออกแบบได้มากที่สุด

เนื่องจากเป็นส่วนสำคัญของตู้เสื้อผ้าของผู้หญิง สปากระเป๋าถือจึงจำเป็นต้องทำความสะอาดกระเป๋าถือเป็นระยะ นี่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบภายในตลอดจนการบำรุงรักษาที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีใครอยากพกกระเป๋าถือที่ดูสกปรกและสกปรก ดังนั้น การทำความสะอาดกระเป๋าถือจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการเพิ่มความทนทานของกระเป๋าถือ สิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำความสะอาดกระเป๋าถือที่ดีคือ