ความงามของการออกแบบบ้านสองชั้นและฟังก์ชั่นของบ้าน

หากคุณกำลังคิดที่จะต่อเติมบ้าน คุณจำเป็นต้องคำนวณค่าใช้จ่ายในการต่อเติมบ้านก่อนเริ่มงาน ดังนั้น บทความนี้จะกล่าวถึงประโยชน์ของการสร้างส่วนต่อขยายบ้านของคุณ แบบบ้านสองชั้นจากนั้นจึงระบุระดับต้นทุนที่บ่งบอกถึงงานในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษในปี 2554 ข้อดีของการสร้างบ้านต่อเติมในภาวะเศรษฐกิจของสหราชอาณาจักรในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกที่จะสร้างส่วนต่อขยายมากกว่าที่จะย้าย แบบบ้านสองชั้นเนื่องจากเป็นวิธีที่คุ้มค่าในการเพิ่มมูลค่า

ให้กับทรัพย์สินของคุณ แบบบ้านสองชั้นขึ้นอยู่กับขนาดของส่วนขยายที่คุณวางแผนจะสร้าง สามารถเพิ่มได้ประมาณ 25% ของมูลค่าทรัพย์สิน และการแปลงชั้นใต้ดินหรือห้องใต้หลังคามักจะเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินโดย 10% ถึง 15% การคำนวณต้นทุนการประมาณราคาสำหรับการขยายบ้าน ‘เฉลี่ย’ อาจเป็นเรื่องยาก แบบบ้านสองชั้นเนื่องจากไม่มีค่าเฉลี่ยจริงๆ ปัญหาต่างๆ เช่น สภาพพื้นดิน การเข้าถึงไซต์ ตำแหน่ง และความใกล้ชิดของบริการเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างงบประมาณ

คุณไม่สามารถคาดการณ์ถึงปัญหาที่ไม่คาดคิดได้ แต่คุณสามารถเตรียมพร้อม

ค่าใช้จ่ายที่บ่งบอกถึงของเรามีให้โดยสมมติว่าปัญหาทั้งหมดเหล่านี้สมเหตุสมผลในการจัดการ ค่าใช้จ่ายในการสร้างส่วนต่อขยายบ้านขึ้นอยู่กับขนาดและรูปแบบเป็นอย่างมาก ตามแนวทางคร่าวๆ แบบบ้านสองชั้นส่วนขยายชั้นเดียวรับค่าประมาณจากช่างก่อสร้างตัวเลขเหล่านี้จะแปรผันมากขึ้นและขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าของบ้าน ตัวอย่างเช่น พื้นหินจะมีต้นทุนที่สูงกว่าทางเลือกไม้ที่มีราคาถูกกว่า แบบบ้านสองชั้นการประเมินรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการขยายของคุณอาจได้รับในขั้นตอนการวางแผนของโครงการของคุณ ผู้สร้างจะสามารถ

ให้ค่าประมาณที่บ่งบอกถึงงานได้กองทุนสำรองเลี้ยงชีพแน่นอน คุณไม่สามารถคาดการณ์ถึงปัญหาที่ไม่คาดคิดได้ แบบบ้านสองชั้นแต่คุณสามารถเตรียมพร้อมสำหรับปัญหาเหล่านั้นได้ คุณควรตั้งกองทุนสำรองฉุกเฉินไว้เสมอเพื่อจัดการกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้นและมักจะเกิดขึ้นบางการออกแบบห้องนอนใหญ่แบบบ้านสองชั้นอาจตั้งอยู่บนชั้นหลักความงามของการออกแบบนี้คือการแยกฟังก์ชั่นของบ้านออกเป็นพื้นที่สาธารณะ

โดยไม่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของครอบครัวการเลือกการออกแบบ

พื้นที่ส่วนตัวอย่างมีประสิทธิภาพ เจ้าของหลายคนชอบฟีเจอร์นี้เพราะช่วยให้พวกเขามีพื้นที่ใช้งานมากขึ้นในระดับหลักเพื่อความบันเทิง โดยไม่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของครอบครัวการเลือกการออกแบบบ้านการเลือกการออกแบบสำหรับล็อตที่บางไม่ได้แตกต่างไปจากการเลือกการออกแบบสำหรับล็อตขนาดใหญ่มากนัก อาคารที่มีพื้นที่แคบ

กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แบบบ้านสองชั้นคุณจะพบกับตัวเลือกมากมายให้เลือก ในการเริ่มต้น ให้นึกถึงคุณลักษณะที่สำคัญสำหรับคุณ และใช้เป็นจุดเริ่มต้น คุณต้องการห้องอะไร แบบบ้านสองชั้นคุณต้องการห้องนอนกี่ห้อง คุณต้องการลานขนาดใด หรือบ้าน จากนั้นหาผู้สร้างบ้านที่เชี่ยวชาญในบ้านแคบหรือบ้านสองชั้นเพื่อช่วยคุณหาบ้านที่สมบูรณ์แบบของคุณ