สีกันลื่นเพื่อพื้นมันวาวและพื้นผิวจะยังคงได้รับการปกป้อง

หลายคนที่เป็นเจ้าของบ้านที่มีพื้นเป็นคอนกรีตมักจะตระหนักดีว่าพวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มสีพื้นให้กับพื้นคอนกรีตรุ่นเก่าดังนั้นพื้นจะดูดีกว่าเหมือนเป็นของใหม่ การเพิ่มสีกันลื่นลงในพื้นทำให้พื้นผิวทั้งหมดเปลี่ยนไปแม้กระทั่งการเปลี่ยนสีของพื้นคุณจะประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพื้นผิวที่มีการเปลี่ยนแปลงเพียงแค่นั้น นอกจากรูปลักษณ์แล้สีกันลื่นวคอนกรีตยังมีอายุการใช้งานยาวนานรอยขีดข่วนหายไปและสีกันลื่นยังช่วยต้านทานการขีดข่วนการแยกส่วนหรือสิ่งอื่น ๆ

ที่เกิดขึ้นจากการสึกหรอ หากใครบางคนกำลังคิดที่จะอัปเกรดบ้านของเขาหรือเธออาจต้องคิดถึงประเด็นต่อไปนี้ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงก่อนที่คุณจะซื้อสีกันลื่นพื้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์รับประกันการเคลือบประเภทสีกันลื่นอีพ็อกซี่หรือสีที่มีวัสดุสังเคราะห์ในการเคลือบ เมื่อซื้อสีกันลื่นประเภทนี้คุณต้องแน่ใจว่ามีพื้นมันวาวและพื้นผิวจะยังคงได้รับการปกป้องจากรอยครูดในอนาคตหรือผลกระทบอื่น ๆ จากการสึกหรอตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้

การทาสีคุณจะไม่ต้องใช้อุปกรณ์สีกันลื่นมากนักในการบรรลุเป้าหมาย

แม้ว่ารูปแบบการป้องกันเหล่านี้จะไม่คงอยู่ชั่วนิรันดร์ แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ตามจุดประสงค์ได้ระยะหนึ่งหลังจากใช้เสื้อคลุมหลักและเสื้อคลุมสุดท้าย ผลิตภัณฑ์เคลือบทุกชนิดเช่นสีกันลื่นประกอบด้วยหลากหลายทิศทางซึ่งรวมถึงจำนวนการเคลือบ ควรทาสีพื้นอย่างน้อยสองถึงสามสี เสื้อโค้ทเสริมช่วยให้มั่นใจได้ว่าพื้นจะยังคงปราศจากรอยขูดและจะเงางามไปอีกหลายปี หากคุณทาเพียงสีเดียวกับคอนกรีต สีกันลื่นมันจะเสื่อมสภาพเร็วขึ้นมากและไม่ส่องแสงด้วยเช่นกัน คุณต้องการผลลัพธ์สีกันลื่นที่ดีที่สุดเมื่อคุณปรับปรุงบ้านเสร็จแล้วซึ่งจะคงอยู่เป็นเวลาหลายปีหากเป็นโรงรถลานเฉลียงหรือชั้นใต้ดิน

ที่คุณกำลังคิดเกี่ยวกับการทาสีคุณจะไม่ต้องใช้อุปกรณ์สีกันลื่นมากนักในการบรรลุเป้าหมายนี้ อย่างไรก็ตามควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละห้องที่คุณทาสีกันลื่นมีการไหลเวียนของอากาศเพียงพอ คุณสามารถเปิดหน้าต่างสองสามบานไว้เล็กน้อยแล้วเปิดพัดลมหรือสองตัวในขณะที่คุณทาสีกันลื่นกระบวนการนี้ช่วยให้อากาศสะอาดขึ้นดังนั้นคุณและหรือคนในครอบครัวจะไม่สัมผัสกับควันสีและพัดลมและอากาศหมุนเวียนจะช่วยเพิ่มความแห้งให้กับอากาศและสีจะไม่เปียกนานเกินไป

ปกป้องจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยให้กำหนดเวลาโครงการของคุณ

สีจะแห้งเร็วกว่าปกติด้วยกระแสลมที่เหมาะสม หากคุณกำลังทำงานในโครงการทาสีภายนอกโครงการสีกันลื่นที่ไม่ได้รับการปกป้องจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยให้กำหนดเวลาโครงการของคุณตามรายงานสภาพอากาศ แม้ว่าจะโรยแค่ภายนอก แต่สภาพอากาศนี้จะส่งผลต่อการอบสีกันลื่น แม้แต่โครงการทาสีภายในอาคารดังที่ได้กล่าวไว้

ก่อนหน้านี้การเติมสีกันลื่นพื้นลงบนพื้นผิวคอนกรีตสร้างความแตกต่างอย่างมากทั้งในด้านรูปลักษณ์และความทนทาน หากคุณกำลังวางแผนที่จะทาสีกันลื่นอย่างดีหนึ่งหรือหลายชั้นในหรือนอกบ้านคุณจะต้องทำความสะอาดสีกันลื่นให้ดีและปล่อยให้แห้งอย่างเพียงพอก่อนที่จะทาลงไป สำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเราได้ที่เคลือบพื้นเคล็ดลับ