ปลาแซลมอนแรกของเพื่อนที่ดีของฉัน

มันสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงหรือไม่ที่ปลาแซลมอนที่คุณเตรียมไว้สำหรับมื้ออาหารที่มีประโยชน์กับครอบครัวของคุณทำไร่ไถนาหรือป่า ปลาแซลมอนทั้งคู่ถูกต้องไหม ความแตกต่างที่สำคัญที่เป็นไปได้มันคืออะไรราคาของปลาแซลมอนที่ทำไร่นั้นมีราคาไม่แพงมากและดูเหมือนจะมีคนจำนวนมากในร้านที่ซื้ออาหารจานนี้คืนนี้ ปลาแซลมอนเต็มไปด้วยโอเมก้า 3 และนักโภชนาการทุกคนแนะนำว่ามันแตกต่างกันอย่างไร

น่าเศร้าที่ปลาแซลมอนป่าและปลาแซลมอนในฟาร์มนั้น

ไม่เหมือนกันกับความรู้สึกทางโภชนาการ โดยปกติแล้วปลาแซลมอนป่าจะรับประทานอาหารที่เคยเป็น krill และกุ้งในมหาสมุทรและให้ปลาแซลมอนมีสีแดงเข้มโดยสารประกอบที่เรียกว่าแอสตาแซนธินซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระของเบต้าแคโรทีนสิบเท่า แซลมอนป่าเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนโอเมก้า 3 โพแทสเซียมไนอาซิน รวมทั้งมะเร็งที่ต่อสู้กับซีลีเนียมปลาแซลมอนที่เลี้ยงในฟาร์มเป็นอาหารเม็ดและได้สีจากการย้อมสีจำนวนมากจากฟาร์มของโรงงาน เชื่อหรือไม่ว่าเกษตรกรผู้เลี้ยงปลาแซลมอนสามารถเลือกเฉดสีของสีชมพูหรือสีแดง

ซึ่งพวกเขาต้องการให้เนื้อกลายเป็นสีย้อมที่พวกเขาจัดหาให้กับปลา การเพาะพันธุ์ปลาแซลมอนที่เพาะเลี้ยงนั้นประกอบด้วยปลาจำนวนมากที่ติดอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดอย่างมากทำให้ปลานั้นอ่อนแอต่อการเจ็บป่วย เพื่อให้แน่ใจว่าความเจ็บป่วยใด ๆ จะถูกกำจัดปลาแซลมอนในฟาร์มจะได้รับยาปฏิชีวนะผ่านทางอาหารสัตว์และการฉีด ธัญพืชที่พวกเขาได้รับอาหารนั้นไม่ใช่อาหารปกติสำหรับปลาแซลมอนมากกว่าที่จะให้ธัญพืชกับวัวหรือสัตว์ปีก

ผลของปลาที่เลี้ยงด้วยธัญพืชนี้สามารถพัฒนาโอเมก้า 6 ที่อักเสบ

นี่เป็นอีกข้อเท็จจริงที่น่ากลัวสำหรับคุณในครั้งต่อไปที่คุณตัดสินใจเลือกซื้ออาหารเย็นในหมวดปลา โดยทั่วไปมีไดออกซินสิบหกเท่าเหมือน จากปลาแซลมอนที่ทำฟาร์มซึ่งตรงกันข้ามกับแซลมอนป่า นอกจากนี้ยังมีระดับมากกว่าเนื้อวัวถึง 4 เท่าพร้อมกับระดับอาหารทะเลอื่น ๆ 3 เท่า  และมันมีผลต่อระบบต่อมไร้ท่อของเรา มันทำให้ค่อนข้างตลกที่เราเชื่อมั่นว่าเรากำลังรับประทานปลาแซลมอนที่มีคุณค่าทางโภชนาการในขณะที่สิ่งที่ตรงกันข้ามนั้นเป็นเรื่องจริง

สุขภาพของคุณและพยายามเลือกอาหารที่คุณกินทุกวัน คุณหวังว่าคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจานอร่อยที่ไม่ทำให้คุณได้รับปอนด์พิเศษหรือไม่ บางทีตั้งแต่คุณเริ่มต้นกับอาหารสุขภาพคุณได้เลิกทานอาหารจานโปรด คุณอาจพลาดทานเบอร์เกอร์ไปแล้วเพราะทุกคนรู้ดีว่าอาหารประเภทนี้มีไขมันมากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถกินเบอร์เกอร์และรักษาน้ำหนักที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณต้องทำคือการใช้ไส้เบอร์เกอร์ที่ไม่มีแคลอรี่มากเกินไป