ผิวหน้าสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยการทำเลเซอร์หน้าใส

หนึ่งในการรักษาเครื่องสำอางที่พบมากที่สุดในวันนี้คืออายุการยกเลเซอร์ สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงผิวและต่อสู้กับอาการผิวที่ชราแล้วการยกกระชับใบหน้าด้วยเลเซอร์หน้าใสช่วยให้คุณรู้สึกเป็นชิ้นเป็นอัน สิ่งสำคัญคือก่อนที่จะเข้ารับการรักษาด้วยเครื่องสำอางโปรดอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการรักษาความชุ่มชื่นของ ซึ่งจะช่วยให้คุณเลือกวิธีการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

การทำความเข้าใจว่าการยกหน้าเลเซอร์หน้าใส

แบบใดที่ใบหน้าคุณเป็นสิ่งที่สำคัญมาก คอลลาเจนเป็นโปรตีนพื้นฐานที่สร้างเส้นใยของเราที่เส้นเลือดเส้นเลือดฝอยและเส้นผมของเรามีรากฐาน เมื่อเวลาผ่านไปจะสูญเสียความมันวาวและความยืดหยุ่น เมื่อเกิดกรณีนี้ขึ้นริ้วรอยและริ้วรอยบนใบหน้าของเรา นอกจากนี้ยังลดลงจากอนุมูลอิสระในสภาพแวดล้อมของเราและการสัมผัสกับแสงแดดมากเกินไป สารพิษเหล่านี้ขัดขวางการงอกใหม่ของเซลล์และทำให้ผิวหนังเกิดความเสียหายอย่างมากจาการทำเลเซอร์ลดริ้วรอย

การยกกระชับใบหน้าด้วยเลเซอร์ช่วยโฟกัสไปที่พื้นที่เป้าหมายและปล่อยแสงส่องสว่างอย่างรวดเร็ว ความร้อนช่วยกระตุ้นการผลิตเอนไซม์โปรตีนและช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน สิ่งที่ดีเกี่ยวกับการยกหน้าด้วยเลเซอร์คือความแม่นยำที่ระมัดระวังในการกำหนดเป้าหมายเฉพาะเนื้อเยื่อที่ได้รับผลกระทบจากพื้นที่โดยรอบที่ไม่ได้รับผลกระทบทำให้สภาพธรรมชาติที่เป็นอยู่เป็นไปตามธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมีการเจาะด้วยเลเซอร์หน้าใสที่ต่างกันขึ้นอยู่กับปัญหาผิว ผิวอาจลอกออกได้ในที่สุดและกระตุ้นให้ผิวเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่าด้วยเซลล์ใหม่ อาจมีอาการไม่สบายชั่วคราวสำหรับผู้ป่วยเป็นเวลาหลายวันหรือเป็นสัปดาห์ แต่ควรจะจางหายไปออกจากผิวที่ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้นเท่านั้น

เป็นสิ่งสำคัญที่เรามีการบริโภคประจำวันของอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน A, E, D และ C. ผลไม้เช่นมะนาวมะระและแครอทเหมาะสำหรับผิว วิตามินเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวเพื่อช่วยซ่อมแซมเส้นใยที่เสียหายของผิวของเรา

นอกจากนี้ยังมีการรักษาเฉพาะที่สามารถทำได้ด้วยครีมกลางคืน ช่วยให้กระบวนการทางธรรมชาติของผิวสร้างคอลลาเจนและเปปซินมากขึ้นในผิวของเราเพื่อช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยการป้องกันแสงแดดอย่างน้อย SPF15 คุณสามารถรักษาผลกระทบของการยกหน้าเลเซอร์หน้าใส ยกกระชับหน้าเรียว ของคุณและหลีกเลี่ยงการโดนแดดจากความเสียหาย เพื่อปรับปรุงโทนสีและสีผิวโดยรวมการออกกำลังกายยังช่วยให้ผิวคุณดูกระจ่างใสขึ้น ร่วมกับการรักษาทางการแพทย์เช่นการยกกระชับใบหน้าด้วยเลเซอร์และความมีระเบียบวินัยส่วนตัวคุณสามารถเก็บเวลาอยู่เคียงข้างคุณได้

เพิ่มเติม https://www.theklinique.com/copper-bromide/