เพียงแค่รู้เบอร์มงคลของพวกเขา

ด้วยเหตุผลใดก็ตามคุณอาจต้องการ (หรือจำเป็น) ค้นหาชื่อที่อยู่หรือข้อมูลพื้นหลังอื่น ๆ ที่คุณอาจได้รับแต่สิ่งที่คุณรู้เบอร์มงคลของพวกเขา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันมีเพื่อนถามฉันว่าฉันมีความสามารถในการหาชื่อใครบางคนเพียงแค่รู้จำนวนเซลล์ของพวกเขา คำตอบแรกของฉันคือทำไม เขาบอกว่าลูกสาวของเขากำลังออกไปกับใครบางคนและเธอจะไม่บอกชื่อเด็ก ๆ แต่จะให้เบอร์มงคลของเขาในกรณีที่มีอะไรเกิดขึ้น หากวันหนึ่งอาจฟังดูเหมือนคุณหรือคนที่คุณรู้จักเรามีวิธีแก้ปัญหาที่คุณมองหา

เบอร์มงคลรายการที่ต้องการทราบข้อมูลนี้ไม่มีที่สิ้นสุด

แต่ความจริงก็คือว่ามันเกิดขึ้น บางทีคุณอาจมีหมายเลขโทรศัพท์มือถือของบุคคลที่คุณสนทนาด้วยกันเอง แต่ลืมชื่อของเขา หรืออาจมาจากเบอร์มงคลที่คุณพบในสมุดที่อยู่ของคู่สมรส คุณอาจต้องการรู้จักเจ้าของเบอร์มงคลที่ทำให้คุณรำคาญอย่างต่อเนื่องโดยการโทรที่ไม่จำเป็นหรือไม่ได้รับสาย คุณอาจได้รับสายจากใครบางคนที่เพิ่มเงินและขู่ว่าจะทำร้ายคุณหรือครอบครัวของคุณ ในกรณีเช่นนี้การค้นหาเบอร์มงคลมีประโยชน์อย่างยิ่ง วิธีหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายนี้คือการค้นหาโทรศัพท์มือถือ มีเพียงไม่กี่แห่งบนอินเทอร์เน็ตที่อนุญาตให้คุณทำสิ่งนี้

แต่เราทำการบ้านและค้นคว้าข้อมูลให้คุณ ไม่เหมือนกับเบอร์มงคลพื้นฐานที่สามารถติดตามได้ง่ายหมายเลขเซลล์นั้นยากที่จะระบุเนื่องจากปัญหาความเป็นส่วนตัว เนื่องจากเบอร์มงคลไม่สามารถใช้งานแบบสาธารณะได้จึงต้องหันไปใช้การค้นหาแบบสุ่มที่ไม่ค่อยให้ผลเชิงบวก บางครั้งพวกเขาก็ไม่ทำงานเพราะไม่มีฐานข้อมูลสาธารณะที่เก็บหมายเลขโทรศัพท์มือถือทั้งหมดจากสมาชิกทั้งหมด

เบอร์มงคลแต่ด้วยการปรากฏตัวของเว็บไซต์เครือข่ายสังคม

ทำให้เบอร์มงคลกลายเป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณะมากขึ้น ไซต์เครือข่ายสังคมบางแห่งต้องการเบอร์มงคลจากผู้ใช้บัญชีซึ่งพวกเขาสามารถส่งรหัสยืนยันหรือรหัสเปิดใช้งานสำหรับบัญชีเครือข่ายสังคมออนไลน์ ตัวเลขที่หลงทางในเว็บไซต์บล็อกสามารถติดตามโดยเครื่องมือค้นหา

คุณอาจสงสัยว่าทำไมไม่พบเบอร์มงคลเซลล์ในฐานข้อมูลสาธารณะ สิ่งหนึ่งที่ทำให้สมาชิกไม่ต้องถูกรบกวนอย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็นโดยโฆษณาเชิงพาณิชย์และการตลาด โฆษณาที่มาจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของคุณเป็นแหล่งของการระคายเคืองอยู่แล้ว แค่คิดปวดหัวไม่รู้จบที่จะเกิดขึ้นหากเบอร์มงคลของคุณให้บริการแก่ประชาชน คุณอาจต้องการเปลี่ยนจำนวนเซลล์ของคุณซ้ำแล้วซ้ำอีกเพียงเพื่อหลีกเลี่ยงการโทรหรือข้อความที่ไม่ต้องการเหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.เบอร์เศรษฐี.com