เหตุผลที่จะให้ผู้เชี่ยวชาญจัดการการติดตั้งพื้นไวนิล

พื้นไวนิลหรือพื้นเซรามิคเป็นชนิดที่พบมากที่สุดของพื้นที่มีมานานหลายศตวรรษ ที่อยู่อาศัยสำนักงานและสถานที่ในเชิงพาณิชย์หรือที่สาธารณะทั่วโลกได้ใช้ส่วนใหญ่และยังคงทำเช่นนั้น ไวนิลเป็นพัฒนาการที่ค่อนข้างเร็วและแม้ว่าจะยังไม่แพร่กระจายอย่างหนาแน่นทั่วโลกเช่นเดียวกับประเทศที่ยังคงอยู่เช่นสหรัฐฯและประเทศกำลังพัฒนาอื่น ๆ ได้ให้ความสำคัญกับแนวคิดนี้ ที่นี่เราจะดูที่กระเบื้องที่เรียกว่าเป็นพื้นเซรามิคเนื่องจากสารเซรามิคที่กระเบื้องและไวนิลที่ทำจาก พื้นกระเบื้องเป็นน้อยกว่าพื้นไวนิล ช่วงเริ่มต้นของทั้งสองชั้นสามารถเกือบจะเหมือนกัน

แต่ถ้าคุณเลือกที่จะใช้พื้นไวนิลของบิตที่มีคุณภาพดีขึ้น

และความแปรปรวนแล้วคุณอาจจะสิ้นสุดการใช้จ่ายมากขึ้นกว่าพื้นไวนิล ทั้งสองมีตัวเลือกที่เท่าเทียมกัน คุณสามารถเลือกกระเบื้องที่แปลกใหม่และมีการออกแบบไวนิลพิเศษและไม่ซ้ำกันเช่นกัน ราคาสูงขึ้นในกรณีดังกล่าวด้วยกระเบื้อง แต่มีพื้นไวนิลแม้ว่าคุณจะเลือกที่ดีที่สุดในตลาดยังคงที่คุณจะใช้จ่ายน้อย กระเบื้องต้องมีส่วนผสมของปูนซีเมนต์เพื่อนำไปใช้ในการติดตั้ง ไวนิลสามารถนำมาใช้โดยใช้กาวที่มีอยู่แล้วที่ด้านหลังของมัน พื้นไวนิลราคาไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเองในขณะที่พื้นไวนิลเป็นเรื่องง่ายถ้าคุณมีมือหรือสองเพื่อช่วยให้คุณ

พื้นไวนิลมีความทนทานน้อยกว่าพื้นกระเบื้อง มันไม่เพียง แต่มีแนวโน้มที่จะสึกหรอ แต่พวกเขายังทำงานเป็นเวลาน้อยกว่าพื้นกระเบื้อง เซรามิกสามารถใช้งานได้นานหลายสิบปี ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะหากระเบื้องเก่าแก่อายุห้าสิบปีที่ไม่เคยขาดและไม่มีร่องรอย พื้นไวนิลสามารถบิ่นได้ง่ายหรือปอกเปลือก ไวนิลที่มีราคาแพงอาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสามารถรับมือกับความกดดันและการสึกหรอของรองเท้าได้มากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีที่ไหนเลยใกล้กับความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนานของกระเบื้อง

พวกเขาทั้งสองง่ายมากที่จะรักษาพื้นไวนิล

สามารถใช้วิธีการทำความสะอาดทั่วไปใด ๆ และเพื่อให้พื้นไวนิล อย่างไรก็ตามไวนิลบางชนิดอาจมีแนวโน้มที่จะสึกหรอได้เร็วขึ้นด้วยสารเคมีที่รุนแรงซึ่งไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับพื้นกระเบื้อง ไวนิลดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่นิยมมากของพื้นในขณะนี้ นี่เป็นเพราะความทนทานค่าใช้จ่ายที่ต่ำและง่ายต่อการบำรุงรักษา บวกอีกมากคือการออกแบบสำหรับไวนิลกำลังได้รับมากขึ้นและมีความหลากหลายมากขึ้นว่าพื้นไวนิลบางอย่างไม่ได้มีลักษณะเหมือนพื้นไวนิล มีแม้ไวนิลสามารถใช้ได้ที่สามารถหลอกทุกคนได้อย่างรวดเร็วก่อนที่มันเป็นพื้นไม้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.grandfloorthailand.com/