วาล์ว Asco ผู้ขายโซลินอยด์วาล์วชั้นนำของโลก

ขายโซลินอยด์วาล์ว วาล์ว Asco ไม่ว่าจะออกแบบมาเพื่อให้สามารถไหลเวียนของไอน้ำน้ำอากาศหรือของเหลวที่อัดแน่นอื่นๆ ได้ดีกว่านี้เป็นทางเลือกให้กับวิศวกรมืออาชีพสำหรับงานควบคุมการเคลื่อนที่เพียงใดก็ตาม ความจริงก็คือวาล์วปิดผนึกจาก Asco Valves มีตั้งแต่วาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายที่สุดไปจนถึงชิ้นส่วนวาล์วคอมพิวเตอร์ที่ซับซ้อนซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นโซลูชันการควบคุมการไหลที่สมบูรณ์แบบ

ขายโซลินอยด์วาล์ว อุปกรณ์ของวาล์ว

ขายโซลินอยด์วาล์วลูกสูบโดยธรรมชาติของพวกเขาให้การเคลื่อนไหวเชิงเส้นอย่างง่าย อย่างไรก็ตามเมื่อลูกสูบเชื่อมต่อกับเพลาข้อเหวี่ยงผ่านแขนบานพับการเคลื่อนที่เชิงเส้นนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นกลไกขับเคลื่อนเป็นวงกลมได้ วาล์วเปิดทำงานของลูกสูบได้เปลี่ยนไปเป็นตำแหน่งรองหรือสลับกันโดยการเคลื่อนไหวของเพลาข้อเหวี่ยงเคลื่อนย้ายของเหลวหรือก๊าซออกจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกซึ่งเป็นเทคนิคทั่วไปที่ใช้ในเครื่องยนต์สันดาปภายในและเครื่องอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งเป็นจำนวนมากที่มีลูกสูบ วาล์วทำงานโดย Asco เนื่องจากวาล์วมีคุณภาพสูงและความสามารถในการทนต่อการสึกหรอ คำว่า วาล์วปิดผนึก’ เป็นคำที่ไม่มีคำจำกัดความที่เป็นทางการอย่างถูกต้องและเกิดขึ้นจากความพยายามของนักการตลาดองค์กรในการหาคำในร่มที่สามารถนำมาใช้เพื่ออธิบายขอบเขตของวาล์ว Asco รวมถึงวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าและวาล์วขดลวดที่ทำจากลูกสูบ ขายโซลินอยด์วาล์ว อุปกรณ์ควบคุมเหล่านี้ช่วยให้สามารถควบคุมการควบคุมได้มากกว่าด้วยตนเองโดยอาศัยช่างเทคนิคที่แผงควบคุมหรือในรูปแบบของวาล์วเซอร์โว

ผู้ขายโซลินอยด์วาล์วชั้นนำของโลก

ขายโซลินอยด์วาล์วสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงการทำงานของเครื่องที่ติดกับ นี่คือความสำเร็จโดยหลักการของหลักการของการตอบรับเชิงลบโดยที่จริงการทำงานในปัจจุบันหรือตำแหน่งของอุปกรณ์จะถูกเปรียบเทียบกับตำแหน่งที่ต้องการหรือตั้งใจ ควบคุม ตัวอย่างง่ายๆคือเทอร์โมสตาร์ทเดิมที่รู้จักกันในช่วงเริ่มแรกของการเป็น ‘ตัวควบคุมเตาเผา’ ซึ่งได้รับการพัฒนาและจดสิทธิบัตรโดย Albert Butz ในปี พ. ศ. 2428 อุปกรณ์นี้สร้างขึ้นในลักษณะที่เมื่ออุณหภูมิแวดล้อมของ ห้องลดลงต่ำกว่าอุณหภูมิที่กำหนดอุปกรณ์จะปิดวงจรและมีพลังขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งจะปรับใช้เกราะเพื่อเคลื่อนย้ายเกียร์มอเตอร์เปลี่ยนข้อเหวี่ยงที่จะช่วยให้อากาศเข้าสู่เตาได้มากขึ้นดังนั้นการเพิ่มความร้อนภายในห้องจนกระทั่ง จุดหนึ่งเมื่อถึงเวลาที่เครื่องยนต์จะเปลี่ยนครึ่งปฏิวัติ raveling ห่วงโซ่กลับขึ้นและปิดบานสะเทือนของเตาเผา การรวมตัวของขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าเข้ากับอุปกรณ์นั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างหายาก แท้จริงแล้วในปี 1910 วาล์ว Asco ได้รวมโซลินอยด์เข้ากับวาล์วของตนและกลายเป็นผู้จำหน่ายวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ภายหลังการขยายตัวของ บริษัท เข้าไปเป็นวาล์วที่ทำหน้าที่สูบลูกสูบจะช่วยให้ยืนได้ในช่วงเวลาสำคัญ ๆ ที่หัวของผู้ขายโซลินอยด์วาล์ว รายเล็ก ๆ ซึ่งเป็นความจริงที่ได้กลายเป็นแหล่งผลิตอุปกรณ์ด้านวิศวกรรมและการจัดหาชิ้นส่วนต่างประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.densakda.com/solenoid-valve-โซลินอยด์วาล์ว